วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขยอดของการค้า นั้นคือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ค้าขาย ผู้ขาย ที่ประกอบกิจการงาน ควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุไรเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การพูด การพบปะ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง จ้อ จ้อ  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรักใคร่ การเงิน ความสุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 ครั้นเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้เรียกว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างเล่า ลำพอง มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาไพเราะหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถหารายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถปลูกความสำเริงสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ทางด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน ชุ่มชื่น เบิกบานใจ สำราญใจ ช่างคุยช่างเจรจา อ่อนหวาน สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- เรื่องทรัพย์สิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ เนื่องจากวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความซาบซึ้งใจและชื่นชมมาก เหตุด้วยเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมเกี่ยวกับงานซื้อขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในที่สุด คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น