วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขนางพญาแห่งความเครียด

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าความจดจ่อตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งฤทธิ์ของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่ส่อถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความทุกข์ยากเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางครั้งโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ดังนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะคนเจ้าอารมณ์อาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานบากบั่น อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เคร่งเครียด หวั่นวิตก ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งมวลโดยมากเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้ใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและวิตกกับเงินรายได้เสมอ เพราะมักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงระเลิงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก เรียกว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หลีกการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เพราะว่าไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น