วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเบอร์แห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งการค้าขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่จัดอันดับว่าเป็นเลขเป็นยอดของการซื้อขาย ซึ่งก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทร แม่ค้า แม่ค้า ที่ประกอบธุรกิจ ควรมีไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไฉนตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การคบหา การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดมาก ช่างเจรจา  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายความว่า ความเสน่หา การเงิน ความสุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 ตราบใดเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้สรุปว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างพูดคุย ร่าเริง มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย นิยมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดเข้าหูหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถสร้างรายรับ ได้หลายทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล คึกคะนอง ชื่นมื่น สุขใจ ช่างเจรจาช่างเจรจา ไพเราะ จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย จึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- เรื่องการเงิน เนื่องจากว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา โดยเหตุที่ถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก เนื่องมาจากเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำ จึงแสดงได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงพอเหมาะเกี่ยวกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ท้ายที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น