วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

ตัวเลขผู้เป็นเลิศแห่งความเครียด

"ราชาแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

หากว่าความจดจ่อใส่ใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่เด่นครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวสายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เฉกนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางเวลาโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนแปลงเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เช่นนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอารมณ์ร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งาน อุทิศ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก เหนื่อยยาก มักได้ทำงานมาก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตัวเองและอิทธิพลของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่เดชะของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฝ่าฟันตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับเงินรายได้เสมอ เนื่องจากมักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก หลงมาก เกลียดมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้กังวลนัก นับว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกหนีการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น