วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความกังวล

"ราชาแห่งความเครียด."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

หากเรื่องมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้วางใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรโต สามารถส่งพลังของความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันยาวนาน แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความยุติธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย มัก}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ เสมอเหมือนผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางครั้งบางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เพราะฉะนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเลือดร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ อุทิศ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำบาก มักได้ทำงานหนัก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการปรวนแปรครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u>เบอร์มงคล</u></b> ความหมาย

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนตั้งใจตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชะของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความตั้งใจอย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายรับเสมอ เพราะมักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้จ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องจมอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะเพียรพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ สมรสช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

จับใจความว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประดุจนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ ตามที่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น