วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเบอร์เป็นยอดของการค้าขาย ก็คือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจงอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ พ่อค้า ผู้ขาย ที่ประกอบกิจจานุกิจ น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวบริวารของสุริยาเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การสมาคม การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก พูดเก่ง  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรัก การเงิน ความสนุกสนาน รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างพูดคุย ชื่นมื่น เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาไพเราะเพราะพริ้งหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถปลูกความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน สดใส งาม ขี้เล่น จ้อช่างเจรจา นิ่มนวล ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย มักเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะคำพูด

- ด้านการงานธุรกิจ ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- ทางด้านเงินทอง เนื่องแต่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก เหตุเพราะคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมยินดีและชื่นชมมาก เกี่ยวกับเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสมควรเพื่องานจำหน่าย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ท้ายที่สุด ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น