วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งการค้าขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    หมายเลขที่ถือว่าเป็นเลขที่สุดของการขาย ซึ่งก็คือเลขลำดับ  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ พณิช คนขาย ที่ประกอบภารกิจ ควรจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การติดต่อ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย จ้อ  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า ความรัก การเงิน ความสบาย ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม งดงาม รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสุข

 เมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์เรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างพูดจา ผ่องใส เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาไพเราะหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถปลูกความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน ร่าเริง ชัด เครงครื้น พูดมากช่างเจรจา อ่อนโยน ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการ นำเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- เรื่องเงินทอง เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ ก็เพราะว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชอบและชื่นชมมาก เกี่ยวกับเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงควรเพื่องานประกอบการค้า งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในที่สุด คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น