วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขลำดับนางพญาแห่งความวิตก

"นางพญาแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อว่าความเป็นการเป็นงานใส่ใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรโต สามารถส่งพลังอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความถูกต้อง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นเลิศ เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำตัว ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกะนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บาทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด เพราะฉะนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายกลุ้มใจจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ สละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานบากบั่น ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอำนาจของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดไม่ตรงกันในตนเองและอำนาจของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและเครียดกับเงินรายได้เสมอ เพราะมักหารายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักนำให้ต้องจมอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

โดยสรุปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ เลี่ยงการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น