วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขลำดับผู้นำแห่งความกังวล

"นางพญาแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

เผื่อกรณีแน่วแน่ใส่ใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่แสดงถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นยอดเยี่ยม มีไหวพริบ มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความยากลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ ปานนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับกลายเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนวู่วามอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ เสียสละ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานร้ายแรง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่อำนาจของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมด้วยต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคผิดหวังในเรื่องของความรัก วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

ลงความเห็นว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความเด็ดเดี่ยวตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหน่วง แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือข้อดีครับ หลีกหนีการใช้เลขคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น