วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่ถือว่าเป็นหมายเลขยอดของพาณิชย์ ก็คือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทร คนขายของ ผู้ขาย ที่ประกอบกิจธุรกิจ น่ามีไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านกิจการ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของตะวันเหมือนกันกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง โดยที่ตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การสมาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดมาก ช่างคุย  ฉลาดหลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายถึง เสน่หา การเงิน สุข รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสบาย

 ครั้นหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์สรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างสนทนา แจ่มใส เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนารื่นหูหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถหารายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาขายขึ้น สามารถปลูกความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน ชื่นชม สดใส มีอารมณ์ขัน ช่างจำนรรจาช่างเจรจา ละมุนละม่อม เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของใครๆ มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- เรื่องทรัพย์สิน เนื่องแต่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ เหตุเพราะคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ยอมง่าย กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชมชอบและชื่นชมมาก ด้วยเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเกี่ยวกับงานขาย งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น