วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559

หมายเลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต

"ผู้นำแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

เผื่อว่ากรณีมุ่งสนใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่ถนัดตาครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และติดต่อกันกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บอกถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ เทียบเท่านักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดฝัน ดังนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การงาน สละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากลำบน มักได้ทำงานบากบั่น ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก วิตกกังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดขัดกันในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ภาพรวมมักเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่อำนาจของตัวเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างสุดโต่ง พร้อมกับฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายรับเสมอ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะมานะพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ ตบแต่งช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังปัญหาความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้เครียดนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความมุ่งหมายตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับนิยาย มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดแข็งครับ หลบการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องด้วยไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น