วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือได้ว่าเป็นหมายเลขที่สุดของพาณิชย์ นั้นคือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทร พณิช ผู้ขาย ที่ประกอบธุรกิจการค้า น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุใดจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของตะวันเช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบค้า การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างคุย พูดเก่ง  เฉียบแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรัก การเงิน สุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายนิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างบอก ลำพอง มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดรื่นหูหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลากหลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญใจกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน ยินดี สนุกสนาน รื้นเริง ช่างพูดช่างเจรจา สุภาพอ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่อง ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- ทางด้านเงินทอง เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เหตุว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เกี่ยวกับเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงพอเหมาะเกี่ยวกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้าย คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น