วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    ตัวเลขที่ถือได้ว่าเป็นเลขเป็นยอดของการค้า นั่นก็คือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทร ผู้ค้าขาย คนขายของ ที่ประกอบการงาน ควรจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเสริมด้านกิจการ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การสมาคม การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง คุยเก่ง ช่างเจรจา  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความรัก การเงิน ความสนุกสนาน รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ความสบาย

 เมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้เรียกว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างเล่า ยินดี มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาไพเราะเพราะพริ้งหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถปลูกความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความนุ่มนวล สดใส สนุกสนาน ครื้นเครง พูดเก่งช่างเจรจา นุ่มนวล สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย จึงเป็นที่ชอบพอของคน มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจ เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- ทางด้านการเงิน ด้วยเหตุว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องเสน่หา ด้วยเหตุว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเอื้ออำนวยให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก ด้วยว่าเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงควรเกี่ยวกับงานแลกเปลี่ยน งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น