วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขลำดับนางพญาแห่งความวิตกจริต

"นางพญาแห่งความกังวล."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ถ้าหากความหนักแน่นปรารถนาและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เด็ดเดี่ยว แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเยี่ยมยอด เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำตัว ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเพิกเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความยากลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ ตรงพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางครั้งโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็เปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด เพราะฉะนี้จึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนโมโหง่ายอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายเครียดจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากนาน มักได้ทำงานมาก ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก กังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตนเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมุ่งหมายตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มแจ้ง ส่งผลให้ภาพรวมออกจะเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความวางเป้าหมายอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยต่อสู้ตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานเอาจริง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายได้เป็นประจำ เพราะว่ามักหาเงินได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกเกลี้ยกล่อมให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก ชอบมาก เกลียดมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก จัดว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความคร่ำเคร่งตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเฉกละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดดีครับ หลบหลีกการใช้ตัวเลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าตัวเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น