วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

หมายเลขผู้นำแห่งความวิตกจริต

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากเรื่องเด็ดเดี่ยวตั้งเป้าหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่โต สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการหาความรู้ด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเที่ยงตรง ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นยอดเยี่ยม หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อด้อย คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก แม้กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ ปานผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง แต่บางทีโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เพราะเช่นนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่งานการ สละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเข็ญ มักได้ทำงานหนักอึ้ง อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เครียด กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการแปรปรวนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างเต็มที่ พร้อมกับฝ่าฟันมุ่งมั่นไม่ว่าจะก่อเกิดอะไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายได้เสมอ เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายการจ่าย มีเหตุผลให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะมุมานะปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน แยกกันกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

สรุปความว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนัก แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกเลี่ยงการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น