วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเบอร์แห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเลขแห่งการค้าขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่ถือว่าเป็นหมายเลขเป็นยอดของการค้าขาย นั่นก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร แม่ค้า คนขาย ที่ประกอบกิจธุรกิจการค้า สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยกระตุ้นด้านการขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไรเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของอาทิตย์เหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง ซึ้งตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การคบ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง จ้อ ช่างพูด  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน สุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง รักสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสบาย

 จนถึงเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์นิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างเจรจา ฮึกเฮิม เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยอ่อนโยนหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถทำรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล ชื่นมื่น ชื่นบาน สุขใจ จ้อช่างเจรจา อ่อนโยน ใส่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆอย่างง่าย จึงเป็นที่รักของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- ด้านเงินทอง เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เพราะถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก เพื่อเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเกี่ยวกับงานทำการค้า งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น