วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นเลขยอดของธุรกิจการค้า นั้นคือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทร พ่อค้า แม่ค้า ที่ประกอบธุรกิจ สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง จ้อ ช่างจำนรรจา  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสุข

 ครั้นเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายเรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้สรุปว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างพูด หรรษา มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยน่าฟังหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายทาง ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนโยน สดใส ชื่นบาน ครื้นเครง ช่างจำนรรจาช่างเจรจา ไพเราะ สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย มักเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนง่าย ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ทางด้านเงินทอง เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา เพราะด้วยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก โดยเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงโชว์ถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงควรสำหรับงานค้า งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น