วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขเจ้าแห่งความวิตกกังวล

"ราชาแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมายเบอร์มงคล

แม้เรื่องจดจ่อมุ่งหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนใหญ่ สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง แม้ให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีรักใคร่ เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำกาย มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดระเบียบมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความตกระกำลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เหมือนกับพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางหนโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างนึกไม่ถึง ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน อุทิศ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนัก ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนใจร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนแน่วแน่ตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ภาพรวมโดยมากเป็นคนดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความหมายมุ่งอย่างสุดโต่ง พร้อมด้วยฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เสมอ เพราะมักหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงเมามัวในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก หลงมาก ชิงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ ได้คู่ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน แยกทางกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

สรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก จัดว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความหนักแน่นตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตประดุจละคร มักโดนบทวัดใจชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดดีครับ หลบการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น