วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดได้ว่าเป็นหมายเลขที่สุดของพาณิชย์ นั่นก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทร พ่อค้า คนขาย ที่ทำธุรกิจการค้า พึงจะมีไว้เพื่อช่วยกระตุ้นด้านธุรกิจ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงบริวารของดวงตะวันแบบเดียวกับดาวอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การเจรจา การติดต่อ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างคุย จ้อ  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม คิดดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสุข

 ตราบใดเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้สรุปว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างพูดคุย คึก มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาหวานหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถสร้างรายรับ ได้หลายวิธี ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ผ่องใส วิโรจ เพลิดเพลิน ช่างเจรจาช่างเจรจา อ่อนโยน ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนอย่างง่าย มักจะเป็นที่รักของคน มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมสรรพกัน

- เรื่องทรัพย์สิน ด้วยเหตุว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก โดยเหตุถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก เพราะว่าเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงแสดงถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงพอเหมาะเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้าย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น