วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

หมายเลขนางพญาแห่งความเครียด

"นางพญาแห่งความกังวล."

ความเครียด ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ถ้าว่าความใจจดใจจ่อมุ่งหมายและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งพลังของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่หนักแน่น หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน เป้าหมายของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภรอบด้านอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งบอกถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความถูกต้อง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำตัว ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวชนิดบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก ถึงกระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความลำบากยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ เฉกนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางเวลาโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง เพราะฉะนี้จึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนใจร้อนอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบาก มักได้ทำงานมาก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ทุกข์ใจ วิตกกังวล ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมาย<b><i><a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดไม่ลงรอยกันในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างจะเป็นคนดื้อแพ่ง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่อำนาจของเลขลำดับประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งหมายเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมทั้งต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับรายรับเสมอ เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเหตุผลให้ต้องใช้สอยอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกจูงใจให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะหมั่นเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรัก วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ เอวและหมอนรองกระดูก

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้กลุ้มใจนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความมุ่งหมายตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตราวกับละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดดีครับ หลีกหนีการใช้เลขคู่นี้นะครับ ดังที่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น