วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขเจ้าแห่งความวิตก

"นางพญาแห่งความวิตกกังวล."

ความเครียด ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

เผื่อเรื่องจงใจสนใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่เด่นครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือนั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่หนักแน่น ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่บ่งบอกถึงความสามารถในการศึกษาด้านวิชาการและความมีความดี ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีโอกาสเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด หลักแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีจริยธรรมประจำกาย ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นยึดถืออย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจครอบงำความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวประเภทบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความเหนื่อยยากเข้ามาทีละน้อยๆ ยังกับนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางขณะโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็กลายเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ฉะนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอารมณ์ร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เคร่งครัด รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ อุทิศ ละเอียดละออรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยุ่งยาก มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ เขม็งเกลียว วิตกกังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการปรับเปลี่ยนครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดแย้งกันในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนมั่นคงตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่ม ส่งผลให้ทั้งหมดค่อนข้างเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่บารมีของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความตั้งใจอย่างสุดโต่ง พร้อมด้วยฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานคร่ำเคร่ง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและกังวลกับรายรับเป็นประจำ เพราะมักหาเงินได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้สอยอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงคลั่งไคล้ในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องจมอยู่ในที่แวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก ชอบมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ วิวาห์ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความตึงเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้วุ่นวายใจนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกับละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดดีครับ เลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น