วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือได้ว่าเป็นตัวเลขเป็นยอดของธุรกิจ นั้นคือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ แม่ค้า คนขาย ที่ประกอบกิจจานุกิจ สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการค้า งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะอะไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของดวงตะวันเช่นเดียวกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างเจรจา พูดเก่ง  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางโหราศาสตร์ หมายความว่า ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความสบาย ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม คิดดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้ถือว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างพูดจา สนุกสนาน เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยน่าฟังหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถทำความสำเริงสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- เรื่องความคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน รื่นรมย์ วิโรจน์ เบิกบาน เจ้าคารมช่างเจรจา สุภาพเรียบร้อย ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนง่าย ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- เรื่องทรัพย์สิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรักใคร่ เพราะคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดปรานและชื่นชมมาก เพราะว่าเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมสำหรับงานทำการค้า งานประชาสัมพันธ์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น