วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขลำดับราชาแห่งความวิตกกังวล

"เจ้าแห่งความวิตกจริต."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าว่ากรณีตั้งเป้าหมายใส่ใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเองในแง่ลบที่ประจักษ์ครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 คือ ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่หนักแน่น หากให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และต่อเนื่องกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดี ความเป็นธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเลิศ เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำกาย มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดข้อบังคับมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยเมยและขยับเขยื้อนเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวชนิดบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความยากลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ ดุจดังผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง แต่บางทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็แปลงเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คาดคิด ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนวู่วามอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวุ่นวายใจจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหดอดทน อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่ภาระ อุทิศ รัดกุมรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากยากเข็ญ มักได้ทำงานร้ายแรง ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กลุ้มใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเจ้าอารมณ์ มักมีความคิดบาดหมางในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนแน่วแน่ตั้งใจไม่ศรัทธาอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่ชัด ส่งผลให้ภาพรวมโดยมากเป็นคนหัวดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรค่อนข้างทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างเต็มที่ พร้อมต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและเครียดกับเงินรายได้เสมอ เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้สอยอย่างมาก อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องตกอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเดิมพัน แม้เจ้าตัวจะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ด้านความรัก รักมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก ออกเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความหนักแน่นตั้งใจได้อย่างเปรียบเปรยไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตดุจดังละคร มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดดีครับ หลีกเลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ ทั้งนี้เพราะไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น