วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือว่าเป็นหมายเลขยอดของพาณิชย์ นั่นก็คือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจงอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร แม่ค้า คนขาย ที่ประกอบกิจกิจการ น่ามีไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านการค้า งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเหตุไรหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของดวงตะวันเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง โดยตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การคบ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างเจรจา ช่างพูด  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความสบาย รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม สง่า รสนิยมดี ชอบพอสวยชอบพองาม คิดบวก มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 ครั้นเมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้สรุปว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูดคุย ลำพอง เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนหวานหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน รื่นรมย์ สนุกสนาน เพลิดเพลิน พูดมากช่างเจรจา สุภาพ ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของคน มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- ทางด้านเงินทอง เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา โดยเหตุที่วาจาเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก เพราะเป็นผู้ที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงบ่งชี้ถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงควรสำหรับงานค้า งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น