วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559

ตัวเลขเจ้าแห่งความเครียด

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกจริต."

ความหมายเลข 57 ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ถ้ากรณีตั้งอกตั้งใจเอาใจจดจ่อและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความวางใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งพลังของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีวิถีทางเปิดรออยู่ก็ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนดี มีความรับผิดชอบดี สามารถประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลข 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นเลิศ ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ มัก}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่บารมีความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และอุปสรรคเป็นหลัก แต่ว่าการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีความยากลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ เฉกนายพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บาทีโทษอันเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง ด้วยเหตุนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก เป็นพิเศษคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน อุทิศ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานบากบั่น ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ คร่ำเคร่ง กังวล ยึดติดกับสมัยเก่า กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียง ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนเลือดร้อน มักมีความคิดแย้งกันในตนเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนเด็ดเดี่ยวตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ทั้งมวลโดยมากเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่อิทธิพลของหมายเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฟันฝ่าตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที ด้านเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ด้านการงาน ทำงานใจจดใจจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- เรื่องการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เป็นประจำ เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องใช้จ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงลุ่มหลงในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกหว่านล้อมให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขยันปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีวิธีแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก ชอบมาก เกลียดชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรักใคร่ มีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน เลิกร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

สรุปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก จัดว่าเป็นตัวเลขที่สะท้อนความยืนหยัดตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนหนักหนา แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดเด่นครับ หลีกหนีการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เหตุเพราะไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น