วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งการค้าขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่ถือว่าเป็นเบอร์ที่สุดของกิจการค้า นั้นคือเลขลำดับ  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ พ่อค้า คนขายของ ที่ประกอบกิจภารกิจ ต้องมีไว้เพื่อช่วยดันด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเหตุไรเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การพูด การคบค้า การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก ช่างพูด  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสำราญ รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมดี รักสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายสรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างพูดจา เบิกบาน มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาเข้าหูหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถสร้างเงินรายได้ ได้หลายทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถปลูกความสำราญใจกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนโยน สุขใจ สนุกสนาน ม่วน คุยเก่งช่างเจรจา นิ่มนวล จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนอย่างง่าย จึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- ด้านการเงิน เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เพราะคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เนื่องจากเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมสำหรับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ตอนท้าย คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น