วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขผู้เป็นเลิศแห่งความวิตกกังวล

"ผู้เป็นเลิศแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

หากความหมายใจตั้งเป้าหมายและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดโต สามารถส่งฤทธิ์แห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องซูฮกกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่เข้มแข็ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภมากมายอย่างแล้ว ยังเป็นดวงดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีจริยธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ความคิดเป็นยอดเยี่ยม หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีกรุณา เสียสละ ซื่อสัตย์รักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดข้อกำหนดมากเกินไป ทำความเข้าใจสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อำนาจความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวฝ่ายบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ เสมอเหมือนนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางทีโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะร้ายแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง ฉะนั้นจึงควรต้องระวังอย่างมาก โดยเฉพาะคนเจ้าอารมณ์อาจรุนแรงได้ง่าย บางรายตึงเครียดจัดจนไม่อาจมีสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้อุปสรรคได้ดี เอาจริงเอาจัง รับผิดชอบหน้าที่กิจการงาน เสียสละ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ มักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานหนัก อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วุ่นวายใจ กังวล ยึดติดกับหนหลัง กลัวการปรวนแปรครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง เบอร์มงคล ความหมาย

ด้วยเดชะของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและอิทธิพลของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนหนักแน่นตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแน่นอน ส่งผลให้ทั้งมวลมักเป็นคนหัวแข็ง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่บารมีของเลขประธานกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งเลขลำดับประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเคลื่อนที่ไปอย่างมั่นคงและมีความประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมทั้งฟันฝ่าตั้งอกตั้งใจไม่ว่าจะปรากฏเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ ฉลาด แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานหมกมุ่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ด้านการเงิน คิดและเคร่งเครียดกับรายรับเป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักจูงให้ต้องจมอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะเพียรปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- เรื่องความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหามือที่สาม ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก เป็นฝั่งเป็นฝาช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งงานก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ หลังและหมอนรองกระดูก

จับใจความว่าเลขคู่นี้วิตกนัก นับว่าเป็นเลขที่สะท้อนความเป็นเรื่องเป็นราวตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตประหนึ่งละคร มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่นย่อ นี่คือจุดแข็งครับ หลีกการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ เนื่องมาจากไม่ถือเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยแทนครับ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น