วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่ถือได้ว่าเป็นเลขเป็นยอดของการซื้อขาย นั้นคือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ คนขายของ ผู้ขาย ที่ประกอบกิจการงาน น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไฉนหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการพาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การสมาคม การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง จ้อ จ้อ  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 พอเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างพูด ชุ่มชื่น มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยเพราะพริ้งหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญใจกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน สำเริง วิโรจ รื่นรมย์ พูดมากช่างเจรจา ละม่อม เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย แล้วก็เป็นที่รักของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีคารมดี เจริญเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการ เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ เพื่อถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เหตุด้วยเป็นผู้ที่สามารถก่อสีสันของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำ จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานซื้อขาย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น