วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเบอร์ยอดของการขาย ก็คือหมายเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเลขหมายโทรศัพท์ พณิช ผู้ขาย ที่ประกอบกิจการงาน น่าจะมีไว้เพื่อช่วยดันด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุไรเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของอาทิตย์เหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การคบหา การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง พูดเก่ง ช่างจำนรรจา  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรัก การเงิน ความสุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม สง่า รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสุข

 ตราบใดตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้เรียกว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างพูด คึกคะนอง มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาหวานหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถทำความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนโยน สนุกสนาน ชื่นมื่น ครื้นครึก จ้อช่างเจรจา นุ่มนวล ใฝ่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย มักเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี เจริญเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- ด้านเงินทอง เนื่องแต่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา สำหรับถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก ก็เพราะว่าเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงบ่งได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสมควรเพื่องานทำมาค้าขาย งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น