วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขผู้นำแห่งความวิตก

"นางพญาแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

หากว่าเรื่องยึดมั่นเอาใจจดจ่อและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มกระจ่างครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลได้หรือเปล่านั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรโต สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แน่วแน่ ถ้าให้คุณกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่บอกถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีศีลธรรม ความเที่ยงธรรม ไม่เอารัดเอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวฤกษ์ดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สมองเป็นเยี่ยมยอด หัวแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้ออาทร เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ มักจะ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกำหนดกฎเกณฑ์มากเกินไป เรียนรู้สิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางคราวเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความนึกคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 เป็น ดาวเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และวิกฤตเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่รุนแรงเหมือนดาวฤกษ์อื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความตกทุกข์ได้ยากเข้ามาทีละน้อยๆ เพียงพรานล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนต่อจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางหนโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะสาหัส แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก เป็นพิเศษคนเลือดร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากแค้น มักได้ทำงานบากบั่น ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ตึงเครียด วิตกกังวล ยึดติดกับอดีต กลัวการสับเปลี่ยนครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ (7) เป็นคนวู่วาม มักมีความคิดไม่ลงรอยในตนเองและเดชของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยืนหยัดตั้งใจไม่เชื่อถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัดเจน ส่งผลให้ทั้งมวลโดยมากเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่เสร็จสิ้น แต่เดชะของเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับประธานดาวบาปเคราะห์ (7) เป็นเหตุให้ชีวิตจะเคลื่อนไปอย่างมั่นคงและมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า พร้อมทั้งต่อสู้ตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดเช่นไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ไม่ควรอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายได้เสมอ เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับรายการจ่าย มีเรื่องให้ต้องจับจ่ายอย่างมากมาย อีกทั้งยังหลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกโน้มน้าวให้ต้องตกอยู่ในบริเวณแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะบากบั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีทางแก้อยู่ดีครับ

- ส่วนความรัก รักมาก จงเกลียดจงชังมาก ฝังใจ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคพ่ายแพ้ในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หย่ากัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและกระดูกสันหลัง

สรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความตั้งใจตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตอย่างนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนรากเลือด แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อถอย นี่คือจุดแข็งครับ เลี่ยงการใช้หมายเลขคู่นี้นะครับ เนื่องแต่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าหมายเลขนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น