วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขลำดับเจ้าแห่งความวิตก

"ผู้นำแห่งความวิตกจริต."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมายเบอร์มงคล

หากความกำหนดจุดหมายตั้งใจและการมีความแน่ใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มชัดครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาเกาะติดกัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาดูร่วมกันครับครับ

5 หมายความว่า ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งพลังของความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องศรัทธากันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แข็งแกร่ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบไปกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่บ่งชี้ถึงความสามารถในการศึกษาเล่าเรียนด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการศึกษาเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานดีมาก สำหรับ เลขลำดับ 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด ปราดเปรื่อง มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นยึดมั่นอย่างมาก บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังมุมมองผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเมินเฉยและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายความว่า ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดชะความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวจำพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความปั่นป่วนเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการให้โทษไม่โครมครามเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือทวีคูณความยากแค้นเข้ามาทีละน้อยๆ พางนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนจากนั้นค่อยเผด็จศึกทีหลัง บางครั้งบางคราวโทษที่เกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะมาก แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลับเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ดังนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใจร้อนอาจรุนแรงได้ง่าย บางรายเคร่งเครียดจัดจนไม่อาจคงสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่หน้าที่ เสียสละ ละเอียดอ่อนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บความรู้สึกเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำเค็ญ มักได้ทำงานหนักอึ้ง อุปสรรคเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ ลำบากใจ กังวล ยึดติดกับอดีตกาล กลัวการปรวนแปรครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมายเบอร์มงคล

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ลงรอยในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนแน่วแน่ตั้งใจไม่ไว้ใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความแจ่มแจ้ง ส่งผลให้ทั้งหมดโดยมากเป็นคนรั้น เอาแต่ใจตัวเอง มักไม่ไว้เนื้อเชื่อใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่บารมีของหมายเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวคราวมงคล (5) และหมายเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะเดินไปอย่างมั่นคงและมีความมุ่งหมายอย่างแรงกล้า พร้อมด้วยต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะปรากฏอะไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลข้อปลีกย่อยต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ

- ส่วนความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ทางด้านการงาน ทำงานมุ่งมั่น ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ทางด้านการเงิน คิดและเครียดกับรายรับเสมอ เนื่องจากมักหาเงินได้ไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องจับจ่ายอย่างมาก อีกทั้งยังหลงหลงใหลในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักชวนให้ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็ดูจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก เกลียดชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอับโชคล้มเหลวในเรื่องของความรัก มีเหย้ามีเรือนช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน เลิกกันกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้ระวังปัญหาความเคร่งเครียดเล่นงาน เพราะไม่ยอมพักผ่อนสมอง ความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

สรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นเลขลำดับที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจได้อย่างพรรณาไม่ถูกจริงๆ ครับ ชีวิตเหมือนกับนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนสาหัส แต่ก็สู้กัดฟันไม่ท้อ นี่คือจุดเด่นครับ หนีการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องแต่ไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นเหตุพิเศษเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็นำมาใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น