วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่จัดว่าเป็นเบอร์ที่สุดของการค้าขาย นั้นคือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ขาย แม่ค้า ที่ประกอบธุรกิจการค้า น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไรจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การพบปะ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง พูดมาก คุยเก่ง  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรักใคร่ การเงิน ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมดี รักสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างบอก คึก มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนหวานหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถหารายได้ ได้หลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล สดชื่น แช่มชื่น สดใส ช่างเจรจาช่างเจรจา ไพเราะ จดจ่อในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ทางด้านทรัพย์ เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เพราะด้วยคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก เพื่อเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเกี่ยวกับงานค้า งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้ายนี้ ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  เบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น