วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ตัวเลขอะไรบ้างซึ่งเจ้าของกิจการควรใส่ไว้ใน เบอร์มงคล หาคำตอบได้ที่นี่

เบอร์มงคล นับว่าคือปัจจัยที่มีประโยชน์กับเจ้าของกิจการอย่างยิ่ง  ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่จะมีส่วนช่วยเสริมดวงให้ประกอบการค้า ดำเนินกิจการได้อย่างราบรื่น ก้าวหน้าเติบโตแล้ว ยังเสริมสร้างกำลังใจ ก่อให้เกิดความศรัทธาให้กับเจ้าของธุรกิจ ด้วย อย่างไรก็ดีกับนักธุรกิจแล้ว ควรจะมีหมายเลข 5 กรุ๊ปเหล่านี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของเพื่อนๆด้วย

 

1.คู่เลข 26/62

 

เนื่องจาก 2 เป็นตัวแทนพระจันทร์ ดังที่เราทราบว่าพระจันทร์นั้นจะมีเสน่ห์ ความงดงาม เป็นตัวเลขที่ดีซึ่งเรียกคุณ นำพาเรื่องที่เป็นมงคล เข้ามาสู่ชีวิต ขณะที่พระจันทร์นั้นโดยทั่วไปจะมีเปลี่ยนแปลงรูปไปทุกๆ วัน จึงถือเป็นตัวเลขซึ่งแสดงถึงอารมณ์ที่แปรปรวน รวนเร เช่นเดียวกับพฤติกรรมของสุภาพสตรี 2 จึงคือสัญลักษณ์ของผู้หญิง หรือหงส์นั่นเอง ส่วนเลข 6 นั้นคือดาวศุกร์ คือตัวเลขซึ่งให้คุณเช่นกัน พอนำมาเข้าคู่รวมกันใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะกลายเป็นคู่เลขเสน่หา ที่เสริมสร้างความหลงใหลกับผู้คนรอบข้าง มีถ้อยคำชวนฟัง มักจะบรรลุผลหารายได้ได้ด้วยการเจรจา หรือว่าที่เราเรียกว่าได้เงินเพราะว่าริมผีปากนั่นเอง

 

2.คู่เลข 65/56

 

คู่เลข 65/56 คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขคู่ทรัพย์ คู่โชคลาภ หากให้เทียบก็คงจะเหมือนเป็ดน้ำที่เก่งได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ทุกประตูนั่นแหละ 65/56 เป็นหมายเลขการเงิน เสน่หา รวมทั้งปัญญายอดเยี่ยม  หากหยิบมาใช้เป็นหมายเลขตำแหน่งตบท้ายจะส่งผลทำให้มีรายรับต่อเนื่องไม่หมดไม่สิ้น ใครใช้ร้านค้าบรรลุเป้าหมายแน่ๆ รวมทั้งทันใจด้วย

 

3.ตัวเลข 46/64

 

ถ้าหากเน้นการเจรจาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายแล้ว มีคนรัก มีคนเมตตา เปรียบดังของเรียกทรัพย์แล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล หมายเลข 46/64 ถูกต้องแล้ว เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการมีเสน่ห์ คนอื่นอยู่ใกล้เคียงก็ประทับใจรักใคร่อบอุ่น เพราะว่าด้วยความซึ่งมีวาจายอดเยี่ยมเหล่านี้นั่นเอง ทางด้านการหาเงินทองก็คล่องแคล่ว มีโชคเข้ามาสม่ำเสมอ

 

4.คู่เลข 28/82

 

กับเจ้าของธุรกิจซึ่งต้องการมีความเป็นผู้นำตัดสินใจเลือกใช้งาน เบอร์มงคล ตัวเลข 28/82 เป็นหมายเลขซึ่งที่เราเรียกว่าเป็นนายคน หรือคือพี่ใหญ่ เป็นที่รักของพนักงาน ชำนาญที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการเงินก้อนใหญ่ๆ เหมาะสำหรับอาชีพที่มีความเสี่ยงค่อนข้างสูงๆ เช่น ปล่อยเงินกู้นอกระบบ หรือว่าคนที่ซึ่งชื่นชอบเล่นหุ้น ก็เอามาใช้งานได้เช่นกัน

 

5.เลข 89/98

 

ผู้ซื้อ เบอร์มงคล เลขนี้จะเป็นผู้ที่อำนาจบารมี เก่งในด้านการบริหาร กำกับดูแลผู้คน ค่อนข้างเป็นคนเข้าระเบียบ เข้มงวด ถึงกระนั้นก็มีนำสมัยอยู่ในตัว เลขหมายนี้เหมาะสำหรับกิจการด้านเทคโนโลยี หรือต่างประเทศจะดีมาก

 

ลองนำ 5 คู่เลข เบอร์มงคล สำหรับทำธุรกิจไปใช้กันดูนะครับ รับประกันได้ว่ากิจการของคุณเจริญก้าวหน้าสุดๆ ทีเดียว ที่ต้องการก็ได้ดังที่คาดหวัง มั่งมีอย่างมั่นคง ถึงกระนั้นถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อตัวเลขอะไรดี ควรจะขอคำชี้แนะหมอดูมืออาชีพให้แนวทางชี้แนะเป็นการดีที่สุด การปรับเปลี่ยนเบอร์มือถือกลายเป็นเบอร์ที่ถูกต้องคุณก็จะมีพลังไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยผลสำเร็จที่ได้ตอบแทนกลับมานั้นก็น่าพอใจพร้อมทั้งในทันทีด้วย

เช็คเบอร์มงคล คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น