วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล เบอร์ใดที่ใช่ สำหรับโบรกเกอร์ค้าที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของโบรกเกอร์ค้าที่ดินหรือว่าอสังหาฯ ค้าขายคอนโด ที่พักอาศัย ตึกอาคารพาณิชย์ หรือแม้แต่เรือนั้น สิ่งเหล่านี้นับว่าเป็นโปรดักซ์ที่มีขนาดใหญ่ มีราคาแพง ใช้เวลาค่อนข้างยาวนานในการปล่อยของแต่ครั้ง เป็นอาชีพที่ค่อนข้างใช้แรงใจและ เหนื่อยร่างกายอย่างสูง  และจำเป็นต้องอดทนอดกลั้นกับอุปสรรคกระจุกกระจิกต่างๆ นานา การหักหลัง การฟ้องร้องคดีขึ้นศาลอย่างสม่ำเสมอ  ดังนี้ การเลือก ซิมเบอร์มงคล โดยใช้กรุ๊ปหมายเลขที่เหมาะกับคนงานนี้จึงเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างสูงทีเดียว แล้วคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล อะไรซึ่งสามารถช่วยเสริมให้บรรลุผลในการเป็นนายหน้าอสังหาฯ เรามาเรียนรู้กัน

 

1.เลขมังกร

เบอร์มงคล

 

หมายเลขในกรุ๊ปเบอร์มงคลเลขตระกูลหงส์มังกรนับว่าเป็นประเภท เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับงานโบรกเกอร์ค้าที่ดินอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเบอร์มักกร 789 หมายเลข 289 หรือว่าเครือมังกร เช่นว่า 978 879 ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน หรือว่าถ้าคุณรับจ๊อบตัวแทนหารายได้พิเศษ ก็สามารถใช้ ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่อย่างไรก็ตามจะต้องระแวดระวังการใช้งานกลุ่มเลขมังกรให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอารมณ์ของตัวเอง เพราะว่ามันเป็นเลขหมายที่ไม่ไม่หยุดนิ่ง เรียกทรัพย์ เหน็ดเหนื่อยแต่คนใช้ก็มั่งคั่ง

 

2.เสริมถ้อยคำให้ดูน่าเชื่อถือ

 

ผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนค้าสิ่งของที่มีราคาสูงเช่นนี้ สิ่งหนึ่งซึ่งควรจะส่งเสริมเป็น ความน่าไว้วางใจ ทั้งถ้อยคำ การแต่งตัว ความมั่นใจ คุณสามารถใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะสำหรับของใหญ่ ช่วยให้เป็นคนอุตสาหะ จริงจังเวลาทำธุรกิจ หรือตัดสินใจเลือกใช้งานเลข 78/87 คือเลขของคนที่ซึ่งชื่นชอบเข้าสังคม ใจโตกล้าได้ได้เสีย เป็นผู้นำมีความชัดเจนในกิจการที่ทำ ผู้ใช้หมายเลขนี่จะมีความสามารถในการบริหารบริวาร หรือว่าตัวเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อย่างมาก  จะรุ่งเรืองได้อย่างยอดเยี่ยม มีความมั่นคงชื่อเสียง รักอิสระเสรี เป็นตัวของตนเอง ความอดทนเป็นยอดจนกระทั่งบรรลุเป้าหมายได้

 

3.คำพูดสร้างเงิน

 

แน่นอนว่าเรื่องซึ่งงานของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ จะขาดแคลนไม่ได้ เป็นเรื่อง เมตตามหานิยม วาจาสร้างความสำเร็จ สามารถเสริมสร้างประสิทธิผลได้เงินได้ทองด้วยการพูดจา จำเป็นใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล หมายเลขเสน่ห์อย่าง 44 ซึ่งสามารถช่วยให้คำพูดน่าเชื่อถือ มีผู้คนอุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้คนให้ความกรุณาปรานี ยามพบเจอกับอุปสรรคก็สามารถที่จะล่วงพ้นไปได้อย่างดี หรือว่า 46/64 คือตัวเลขซึ่งมีเสน่ห์ การเงินคล่อง มีดวงด้านโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

 

งานตัวแทนนับว่ามีความสลักสำคัญต่อตลาดอสังหาฯอย่างสูง  ทั้งนี้เพราะช่วยให้อาคารบ้านเรือน ที่ดินต่างๆ  ได้รับการจัดสรรไปยังกลุ่มคนซึ่งต้องการอย่างแท้จริงได้โดยมีศักยภาพ เป็นต้นเหตุกิจกรรมซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในงานด้านปลูกสร้าง ไปจนถึงการตกแต่ง นับว่ามีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจทีเดียว แต่การจะยึดงานนี้ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ซึ่งนอกจากจะต้องตัดสินใจเลือกใช้ เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับงานแล้วยังจำเป็นต้องปฏิบัติหน้าที่โดยความสุจริตเปิดเผย คิดว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายในอาชีพโบรกเกอร์อสังหาฯได้อย่างไม่ยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น