วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คู่เลข เบอร์มงคล กลุ่มเลขมหาเสน่ห์ ที่ท่านสมควรรู้เพื่อนำมาใช้

เสน่ห์ พลังเมตตา นอกจากใช้ในเรื่องเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว ยังสำคัญอย่างมากสำหรับทำธุรกิจซื้อขายสินค้าไม่ว่าธุรกิจคุณจะอยู่ระดับใดเล็กหรือใหญ่ หรืออยู่ภายในสายอาชีพก็แล้วแต่ หากหยิบมาปรับปรุงใช้ใส่เข้าไปใน เบอร์มงคล และร้อยเรียงให้เหมาะสมกับตัวของเรา ก็จะมีส่วนช่วยโกยทรัพย์ เรียกลูกค้า เงินตราสิ่งมงคลให้แก่เพื่อนๆได้อย่างยิ่งทีเดียว แล้วมีหมายเลขไหนกันบ้างละที่อยู่ในกลุ่มประเภทมหาเสน่ห์ ซึ่งน่าหยิบมาใช้พวกเราศึกษากันดีกว่า

 

เช็คเบอร์มงคล

เลข 19

 

คนซึ่งใช้เลขนี่จะเป็นที่รัก ใครก็อยากใกล้ชิด พร้อมทั้งมีความมั่งมีไปด้วยกัน จะเป็นบุคคลมีวิสัยทัศน์ไกล ชอบเข้าผู้เข้าคนได้ดี มีรสนิยมยอดเยี่ยม ถือว่าคือคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล พระราชาแห่งประสิทธิผล  เหมาะสมนำมาใช้งานกับอาชีพรับราชการ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาชีพที่จำต้องพบปะสนทนากับผู้คน

 

หมายเลข 22

 

คือเลขซึ่งค่อนข้างละมุนละม่อมมากทีเดียว เจ้าคารม โดยเหมาะสมกับการใช้งานเสริมใน เบอร์มงคล ผู้หญิงซะมากกว่า ผู้ซึ่งใช้ตัวเลขนี้จะได้รับการอุปถัมภ์ของผู้ใหญ่ เหมาะกับกิจการความสวยงาม งานการให้บริการ หรือประเภทงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุย

 

 

หมายเลข 23 9

 

ตัวเลข 23 นี้แน่ๆเป็นลักษณะของบุคคลที่เก่งมีเสน่ห์อีกทั้งมีความสามารถโดยล้นเหลือ จะเหมาะกับงานซึ่งจำต้องมีการพลิกแพลง จำต้องแก้ปัญหาซึ่งๆ หน้าอย่างตลอดเวลา ด้านเรื่องเกี่ยวกับความรักก็เรียกว่า เจ้าชู้เลย สามารถนำมาใช้งานเพื่อการซื้อขาย เจรจาต่อรอง ก็เหมาะสม อย่างไรก็ตามเสนอแนะว่าจะต้องมี 9 คงอยู่ข้างใน เบอร์มงคล เพื่อที่จะเข้ามาครอบสติสัมปชัญญะด้วย

 

หมายเลข 24 9

 

หมายเลขนี้บ่งชี้ถึงผู้ที่ซึ่งเก่งในการเข้าสังคม มีวาทศิลป์ที่พูดได้อ่อนโยน คนใดได้อยู่ใกล้ชิดก็รู้สึกอบอุ่นชื่นอกชื่นใจ มีเพื่อนฝูงเยอะ ด้านการเงินมีมาต่อเนื่อง เหมาะสมกับการใช้งานผสมผสาน เบอร์มงคล งานค้าขาย ประสานงาน หรือว่าการบริการอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะจะได้ความร่วมมือทุกครั้งไป

 

เลข 36

 

สำหรับ คู่เลข 36 นั้น เสน่ห์แรงอย่างยิ่ง ถ้าหากอยู่ใกล้ผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะได้รับการสนับสนุนอย่างรักใคร่เอ็นดู ค่อนข้างเป็นคนแข็งๆ แต่ก็มีความอ่อนโยนในตัวเอง หาเงินเก่ง มีดวงนารีสนับสนุนส่งเสริม หรือว่าเพศตรงข้ามอุปถัมภ์สม่ำเสมอ

 

 

หมายเลข 66

 

เลขนี้เหมาะกับคนในกิจการบันเทิงเริงรมย์ พวกค้าขายผลิตภัณฑ์ฟุ้งเฟ้อ สินค้ามีแบรนด์ เจ้าเสน่ห์ พร้อมกับเทสที่ดีด้วย ทางด้านโชคของ ซิมเบอร์มงคล เหล่านี้เข้ามาเรื่อยๆ สินทรัพย์มีมาให้ใช้ไม่ขาดมือ หาเงินเก่ง มีนิสัยค่อนข้างเจ้าชู้เจ้าสำราญสนุกสนานเชียว

 

เบอร์มงคล กลุ่มเลขมหาเสน่ห์ นับว่าเป็นกลุ่มที่ฮิตอย่างยิ่ง  ซึ่งหลายคนเอามาใช้งาน พวกนี้เป็นกลุ่มที่ปลอดภัย ดึงดูดทรัพย์ ค้าขายเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก  ถึงกระนั้นการร้อยเรียงกลุ่มคู่เลขเสน่ห์พวกนี้ก็สำคัญเชียว ทั้งจุดต้นของเบอร์มงคล หรือว่าคู่สุดท้ายนี้ ก็บ่งบอกถึงความเป็นตัวของเรา พฤติกรรมได้อย่างดี ที่สำคัญระมัดระวังไม่เลือกหยิบเอาเลขเสียเข้ามาประกอบข้างในเบอร์มงคล ให้มีตัวเลขที่ดี ที่สวยงามนับตั้งแต่ส่วนต้นกลางและปลาย ก็จะช่วยส่งเสริมชะตาชีวิตได้อย่างสูงทีเดียว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น