วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มาคัดเลือก 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล ส่งเสริมความรุ่งเรืองให้กับธุรกิจกันดีกว่า

ชุดเลข เบอร์มงคล ที่สามารถก่อให้เกิดความรุ่งเรืองให้กับผู้ใช้นั้นมีเป็นอันมากหลากหลายรูปแบบ อย่างไรก็ดีหากว่าท่านมี 4 ชุดเลขเหล่านี้ในเบอร์มงคลของเพื่อนๆละก็รับรองได้แท้เชียวว่าชีวิตมั่งคั่งได้อย่างสุดๆ จริงๆ มีอะไรบ้างเชิญอ่านกันเถอะ

 

1.เบอร์มงคล เลขมังกร

 

เบอร์มังกร คือ เบอร์มงคล ที่มีที่มาจากความเชื่อของวัฒนธรรมจีน โดยถือว่าหมายเลข 8 เป็นหมายเลขเฮงๆ คือสุดยอดของความมั่งคั่ง เพราะตามความเชื่อของความเชื่อแบบจีนมีความเชื่อปีปัจจุบันนี้ เรากำลังอยู่ในยุคที่ 8 โดยจะมีอายุสิ้นสุดในปี 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนสู่ยุค 9 หมายเลข 8 จึงนับว่าเป็นเลขที่สร้างเงินทอง คือหมายเลขของเทพเจ้านั่นเอง ซึ่งถ้าหยิบเอา 2 หมายเลขนี้มาประกบกันเป็น 89 จะหมายถึง ใหญ่อย่างยั่งยืน โดยหากสังเกตรอบกายของท่านให้ดี จะพบว่า คนเชื้อสายชาวจีนโดยมากชื่นชอบตัวเลขกรุ๊ปเลขมังกร 789 เลขหมายหงส์ 289 หรือว่า 189 อยู่ในชีวิตประจำวันเป็นส่วนมาก ไม่ว่าจะเป็นเบอร์บ้าน ทะเบียนรถ ที่ประกอบการ

 

แต่แม้กระนั้น ซิมเบอร์มงคล เลขเลขตระกูลหงส์มังกร จะกระตุ้นให้ผู้ที่ใช้งานนั้น แอคทีพตัวเอง หาเงินเก่ง หาเงินง่าย และก็ใช้เก่ง ใช้คล่องตลอดเวลา ชีวิตการทำงานจะเหนื่อยอย่างมาก  ซึ่งไม่ได้เหมาะกับคนธรรมดาทั่วไป และสำหรับท่านที่ซึ่งมั่งคั่งแล้ว ต้องการพักผ่อน มิได้ปฏิบัติงาน เบอร์ตระกูลมังกรเหล่านี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย สมควรงดใช้เป็นการดีที่สุด

 

  1. ตัวเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล หมายเลขซึ่งเรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตราเข้ามาสู่ตัวผู้ใช้ หมายเลขนี้เป็น 65 ผู้ใช้งานเลขนี้จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีวาจาเป็นทรัพย์ มีคนรอคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ การใช้ชีวิตราบรื่น ประกอบกิจการใดก็สะดวกสบาย มีสติปัญญาฉลาดแหลมคม แก้ปัญหาต่างๆ ได้เก่ง ประสานงานนี่ที่เราเรียกว่าเยี่ยมทีเดียว ด้านความเสน่หาก็จัดว่าเป็นผู้ที่ romance คนหนึ่ง เป็นนักรักตัวยง เหมาะกับงานค้าขาย นับว่าเบอร์มงคลที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งคู่หนึ่ง

 

  1. หมายเลขส่งเสริม
เช็คเบอร์มงคล

 

ถ้าท่านต้องการอะไรมาโดยไม่ต้องขอ มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น โดดเด่นในแง่บารมี เก่งในการบริหารปกครอง และคนสูงต่ำให้การอุปถัมภ์ค้ำชูอย่างนี้ ต้องเลือก ตัวเลข 35  คนใช้ตัวเลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำซึ่งเข้มแข็ง น่ายำเกรง เหมาะสมอย่างมากกับอาชีพข้าราชการพลเรือน นายทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือว่าผู้บริหารซึ่งจะต้องปกครองบริวารมากๆ

 

  1. คู่เลขชัยชนะ

 

ประกวดสิ่งใดก็แข่งได้ แต่ถ้าจะแข่งขันด้านโชคลาภท่านที่ซึ่งใช้งานคู่เลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น ด้วยเหตุว่าเลขนี้มักประสบผลสำเร็จในการแข่งขันเสมอๆ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นผู้ซึ่งมีจิตใจและอารมณ์ปรับเปลี่ยนรวดเร็ว ชอบอะไรรวดเร็ว ถ้าทำงานซึ่งมีการอัพเดทตลอดเวลา ตัวอย่างเช่น ด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถมอเตอร์ไซค์ หรือว่าพวกนักกีฬาจะลงตัวอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล กลุ่มหนุนความร่ำรวยนี้นอกจากจะสามารถซื้อไว้ใช้เองแล้ว ยังจัดว่าเป็นของกำนัลซึ่งมีคุณค่าโดยแท้จริง รวมถึงการซื้อหาไว้เก็บสร้างมูลค่า ไว้ค้าขายต่อก็ได้ด้วย เป็นสิ่งของซึ่งมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นในอนาคตอีกด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น