วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล มาได้ยังไง มาทำความรู้จักกันเถอะ

เบอร์มงคล คือหนึ่งในวิชาเลขศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่อยู่คู่กับมนุษย์มายาวนาน ได้รับสร้างสรรค์พัฒนาขึ้นมาหลายร้อยปี พร้อมกับศาสตร์ชนิดอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ศาสตร์ไพ่ยิปซี หัตถศาสตร์ วิชาดูลายมือ การดูนรลักษณ์ หรือว่าแม้กระทั้งฮวงจุ้ยสร้างบ้าน จนกระทั่งปัจจุบันปรับปรุงแตกกิ่งออกไปเป็นอันมากตามแต่ อ. แต่ละคนจะสร้างสรรค์ ซึ่งก็ความเที่ยงตรงก็แตกต่างกันไป

 

กับ เบอร์มงคล นั้นถือว่าเป็นการพยากรณ์สมัยใหม่ ซึ่งเพิ่งโด่งดังและฮิตแค่เพียง4-5 ปี แต่กระนั้นก็มีหลักการโดยการหยิบยกเอาวิชาเลขศาสตร์ นำมาปรับใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือ บางท่านอาจจะไม่เชื่อมั่นเรื่องดวงชะตา เรื่องเกี่ยวกับโหราศาสตร์ แต่คุณทราบไหมว่า เรื่องกลุ่มนี้มันมีอายุมานับพันปี ในต่างแดนเองก็มีการศึกษาค้นคว้าอย่างเอาจริงเอาจังเหมือนกัน หรือแม้แต่ในอดีตนั้น กษัตริย์แต่ละพระองค์ยังต้องศึกษาเล่าเรียนวิชาโหราศาสตร์อีกหนึ่งวิชา เพื่อค้นหาฤกษ์หากยาม ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือว่าทำพิธีที่สำคัญด้วยตนเอง

 

ดังที่ท่านผู้อ่านรู้กันดีอยู่แล้วว่าสำนักงาน กสทช ได้จัดสรรคลื่นมือถือที่มีความเป็นเฉพาะตามนัมเบอร์ ซึ่งในแต่ละเลขหมายก็จะมีเพียงหนึ่งเดียวภายในประเทศ ดังนั้น ซิมเบอร์มือถือจึงถือได้ว่าเป็นเครื่องใช้ เป็น ไอดี เฉพาะส่วนตัวเลยก็ว่าได้ ขณะที่พวกมันก็อยู่กับคุณยาวนานหลายๆปี บางท่านใช้งานเบอร์เดียวนับ สิบกว่าปี จนได้รับยกชั้นเป็นลูกค้าเซเรเนดก็มีหลายคน แล้วแบบนี้ท่านเชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มันจะมีผลกระทบกับชีวิตคนเราหรือเปล่า

 

แต่อย่างไรก็ตามอาจารย์ดังๆ หลายท่านก็พูดเป็นประจำว่า ซิมเบอร์มงคล มิได้มีผลลัพธ์ซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตท่านแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่อย่างใด ถึงกระนั้นมันเป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีส่วนช่วยเกื้อหนุนเติมเต็มสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคุณแค่นั้นเอง มีผลกับเราแค่เพียง 5-10% แค่นั้น  สามารถช่วยเพิ่มเติมความศรัทธา กำลังใจให้กับเพื่อนๆ ทำให้บรรลุผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้นมากกว่าคนมิได้ใช้งาน

 

เห็นแบบนี้แล้วหลายท่านคงประสงค์หันมาใช้งาน เบอร์มงคล กัน แม้กระนั้นการตัดสินใจเลือกนั้น มิจำเป็นต้องจะต้องคัดเลือกหมายเลขสวยๆ แพงๆ เอาแค่พอมีความหมายที่เป็นมงคล มีผลที่ดี และเหมาะกับเรา เหมาะสำหรับเงินในกระเป๋า ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการก็พอเพียง คุณอยากได้ด้านไหน หน้าที่การงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ความรักใคร่ หรืออะไรก็ตามทีซึ่งคุณสนใจ แต่ละท่านก็จะเหมาะสมกับเบอร์ซึ่งต่างกัน ด้วยเหตุว่ามีพื้นฐานสิ่งต่างๆ ในชีวิตซึ่งต่างกัน พบอุปสรรค มีสิ่งทุกข์ร้อนไม่เหมือนกัน ดังนั้น ตัวคุณเองคือคนบอกได้ว่าสิ่งใดเป็นสิ่งซึ่งท่านต้องการจากพวกมัน

 

แต่อย่างไรก็ดีการพิจารณา เบอร์มงคล นั้นมีปัจจัยการเลือกซื้อดังต่อไปนี้ อย่างแรกก็เป็นงานของคุณ ปัจจุบันนี้ประกอบอาชีพอะไรอยู่ ขณะเดียวกันมีแผนภายภาคหน้าจะทำอะไรบ้าง ประการต่อมาเป็นวันเกิด ซึ่งเป็นฐานดวงชะตาของแต่ละคน ประการสุดท้ายเป็นเป้าหมายที่เพื่อนๆอยากได้ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่แนวทางใด ซึ่งประเด็นกลุ่มนี้จะหล่อหลอมออกเป็นกลุ่มหมายเลขที่เฉพาะตัว พอดีสำหรับเพื่อนๆมากที่สุดนั่นเอง

เบอร์มงคล

 

 

เรื่องโชคชะตาหรือว่า เบอร์มงคล นั้น ถึงแม้จะไม่สามารถมองเห็นด้วยตาแต่ใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง เช่นเดียวกับกระแสลมนั่นแหละ คุณไม่เห็น แต่กระนั้นพวกเรากลับรู้สึกได้ แต่กระนั้นสิ่งที่มีความสลักสำคัญยิ่งกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็คือบุญ หรือว่าการปฏิบัติตนของเราเองนี่แหละ ที่จะช่วยให้ชีวิตรุ่งโรจน์ได้อย่างมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น