วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ข้อที่ท่านอาจไม่เคยรู้ 4 ประโยชน์ของ ซิมเบอร์มงคล ในหลายแง่มุม

เบอร์มงคล เป็นศาสตร์ที่นิยมอย่างยิ่งในเวลานี้ ซึ่งเราจะเห็นได้โดยการที่ค่ายมือถือหลายๆ ค่ายต่างออก แพ็คเกจจำหน่ายซิมเบอร์มงคล ผลรวมดี ให้ผู้บริโภคได้เลือกอย่างสะดวกสบาย แต่ท่านรู้หรือเปล่าว่า เบอร์มงคล มีประโยชน์หลายอย่างซึ่งอาจจะคิดไม่ถึงเชียว

 

1.เบอร์มงคล กระตุ้นเศรษฐกิจ

 

ในด้านของตลาดธุรกิจส่วนรวมนั้น ความเชื่อเรื่อง เบอร์โทรศัพท์มงคล สามารถช่วยให้อุตสาหกรรมเบอร์โทรศัพท์มือถือมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ก่อให้เกิดงาน เสริมสร้างเงินได้ที่มากกับผู้คนเกี่ยวข้องหลายท่าน บางท่านเปลี่ยนมาเลือกทำร้านค้าขายซิม เบอร์มงคล ผ่านเว็บไซต์ หรือเสริมสร้างเว็บไซต์ให้ความรู้ข้อมูลเรื่องเบอร์มงคล โปรแกรมหา เลขมงคล ที่เหมาะสำหรับตัวเอง เพื่อก่อให้เกิดความสบายให้แก่ผู้ซื้อ มีหมอดูวิเคราะห์เบอร์มือถือปรากฏมากมาย เป็นเหตุให้ตลาดมีเงินสะพัดถ่ายเทในระบบเพิ่มขึ้น เป็นการกระตุ้นสภาวะเศรษฐกิจทางหนึ่งนั่นเอง ซึ่งไม่เพียงแต่จะผู้ทำนายจะได้เงินแล้วคนขายเบอร์มือถือก็ได้เงินเช่นเดียวกัน การซื้อหา เบอร์มงคล หมายเลขสวยๆ เก็บไว้สำหรับเก็งกำไร จัดว่าเป็นสร้างรายได้ที่น่าสนใจทีเดียว ทั้งนี้เพราะสนนราคาของ เบอร์มงคล นั้น นับวันมีแต่จะสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ไปตามความนิยมที่เพิ่มขึ้น

 

2.เป็นเหตุให้เบอร์มือถือซึ่งไม่สวยจำหน่ายได้

 

ทั้งนี้เบอร์โทรศัพท์มือถือโดยส่วนมากจะมีคู่เลขซึ่งไม่ค่อยสวย จดจำยาก ในส่วนหมายเลขตอง เลขเบิ้ล เลขจำได้ไม่ยากกลับมีสนนราคาจำหน่ายที่แพง รวมทั้งยังเป็นที่ต้องการของคน ความเชื่อเรื่องเกี่ยวกับ เบอร์มงคล สามารถช่วยทำให้เลขหมายที่ไม่สวยสามารถนำกลับมาขายได้ในระดับราคาที่สูงมากขึ้นกว่าปรกติ เพราะเบอร์มงคลมิจำเป็นต้องมีตัวเลขสวยงามแต่ประการใดขอแค่ความหมายมงคลเท่านั้น ทั้งนี้ เบอร์มงคล ยังส่งเสริมความเป็นมงคลแก่ผู้ซื้อหลายๆด้าน แต่ละหมายเลขก็เหมาะสมกับธุรกิจ และลักษณะกลุ่มคนที่ไม่เหมือนกัน เป็นเหตุให้เกิดการถ่ายเทเลขหมายไปมาในตลาด เหมือนกับธุรกิจวัตถุมงคลที่ย้ายจากรายย่อยไปเซียนดังๆ ไปยัง อ. ดัง ระดับราคาซิมก็จะถูกอัพสนนราคาบวกกำไรมากขึ้น เวลาผู้บริโภคใช้งานเกิดการย้ายค่าย ไม่เพียงแค่จะใช้โทรศัพท์มือถือแค่เพียงเบอร์เดียวเท่านั้น ก็ใช้งาน 2 เบอร์จำต้องเสียค่าบริการ เสียรายเดือน ก่อให้เกิดการใช้จ่ายไปโดยปริยาย

เช็คเบอร์มงคล

 

3.บ่งบอกลักษณะตัวตนของคุณ

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เหมือนกับชุดเสื้อผ้า แนวทางการแต่งเนื้อแต่งตัว ที่สามารถบ่งชี้ได้ว่าเราเป็นประเภทใด พฤติกรรมอย่างไร เบอร์มือถือพวกนี้ก็เช่นเดียวกัน สำหรับคนซึ่งมีความรอบรู้ หรือว่าความรู้ในศาสตร์ของหมายเลข เช่นนักธุรกิจ ซึ่งมักชอบดูนรลักษณ์คนอื่น รวมทั้งการตรวจสอบเลขหมายนี้เองก็ถือว่าเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ผู้คนเพื่อตัดสินใจในการทำธุรกิจด้วย เบอร์มงคล คือตัวบอกดวงชะตาคราวๆ ความเป็นตัวของคุณ ให้เขาได้รู้ในทันที บางครั้งแค่เพียงเจอ เบอร์โทรศัพท์แค่นั้น หลายคนก็ตกลง โอนเงินมัดจำให้แก่คุณแล้ว

 

4.จำได้ง่าย

 

มั่นใจว่ามีหลายท่าน ทีเดียวซึ่งจดจำเลขหมายโทรศัพท์ 7 ตัว 10 ตัวของตนเองมิได้ แต่กระนั้นหากว่าคุณเลือกใช้ เบอร์มงคล เหล่านี้ เพื่อนๆจะสามารถจดจำเบอร์ตัวเองได้อัตโนมัติ เมื่อจดจำเบอร์มงคลได้ เราก็จะระลึกอยู่เสมอว่า มีเลขหมายดีคอยให้โชคลาภ สร้างความมั่นใจให้แก่ตัวเองไม่ว่าจะปฏิบัติสิ่งใดก็แล้วแต่ ก็จะประสบความสำเร็จดังที่หวังอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เวลาเราปฏิบัติงานก็ทำโดยสุดกำลังอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ เฉกเช่นท่านที่แขวนวัตถุมงคลแล้วไม่กลัวผีนั่นแหละ พอจิตใจมั่นใจ ความกลัวมันก็ไม่มี ไม่เกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ เบอร์มงคล บางนัมเบอร์ยังก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือสำหรับตัวของเรากับกิจการค้า บ่งบอกถึงฐานะความมั่นคงของตัวของคุณด้วย

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือก ซิมเบอร์มงคล นั้น สมควรยึดหลักงบประมาณของเราเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะโดยความเป็นจริงแล้วเบอร์มงคล นั้นเป็นเพียงตัวประกอบตัวหนึ่งของชีวิตประจำวันพวกเราเท่านั้น การจะปรับเปลี่ยนหรือหันมาใช้เบอร์มงคลหรือไม่นั้น เอาเรื่องความสุขใจ ความเชื่อเป็นที่ตั้งดีกว่า หันลองด้วยตนเอง พิสูจน์ด้วยตัวของเราแล้วจะทราบว่า  เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นดียังไง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น