วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แนวทางเลือกเฟ้น เบอร์มงคล โดยตัวเราเอง ปฏิบัติได้กล้วยๆ สไตล์พอเพียง

ซิมเบอร์มงคล ถือว่าคือวิชาพยากรณ์สมัยใหม่ ที่มีการดัดแปลงแก้ไขเอาหลักการดูดวงโหราศาสตร์มาพิจารณาเบอร์ในชีวิตของเรา เบอร์โทรศัพท์มือถือจัดว่าเป็นตัวเลขเฉพาะของแต่ละคนแตกต่างกันไป และข้องเกี่ยวกับคนเราในช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะยาวนาน ดังนี้ พวกมันค่อนข้างมีความหมายอย่างยิ่งซึ่งท่านต้องให้ความใส่ใจกับการเลือกซื้อหมายเลขที่ดี เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่เกื้อหนุนโชคชะตา หมายเลขที่ให้โชค ส่งเสริมด้านการงาน ธุรกิจการค้า พร้อมกับมีความหมายที่เป็นมงคลเหมาะกับคุณ ขณะเดียวกันคุณเองก็ถูกใจด้วย คอลัมน์ต่อจากนี้ไปจึงขออนุญาตชี้แนะ 4 วิธีการเลือกซื้อ เบอร์มงคลด้วยตัวเอง

 

1.ระบุงบประมาณที่ตัวเองสามารถจ่ายได้ไหว

 

ประการแรกคุณควรกำหนดงบประมาณอย่างคร่าวๆ ให้ได้ก่อน จัดเตรียมเงินที่ท่านสามารถที่จะจ่ายได้โดยไม่ได้เดือดร้อนทุกข์ใจ ไม่เป็นการเบียดเบียนให้แก่ตัวเอง ถ้าหาก เบอร์มงคล ที่ต้องการ มีราคาสูงเกินกำลังก็ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้เลขหมายคล้ายคลึงทดแทนก็ได้เช่นกัน ถือมั่นอยู่ในความ มัธยัสถ์ เลือกเอาที่พอดีกับฐานะเราเป็นการดีที่สุด เบอร์ก็เป็นเพียงเครื่องประกอบหนึ่ง คือส่วนที่มีส่วนช่วยส่งเสริมเท่านั้น เช่นเดียวกับที่อ.หลายท่านกล่าวว่า เบอร์นั้นเป็นอาหารเสริม ถึงกระนั้นบุญนี่แหละคืออาหารหลัก

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

อย่างไรก็ดีไม่ว่าคุณจะซื้อหา เบอร์มงคล จากที่ไหน ปัจจัยสำคัญท่านจะต้องจะมีความรู้เกี่ยวข้องกับ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องถูกทางเสียก่อน ปัจจุบันมีหนังสือมากมายหลายเล่มที่น่าสนใจ มีหลักสูตรเรียนเกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลขั้นต้น มีเว็บไซต์ มีวิดีโอให้ความเข้าใจต่างๆ เป็นอันมาก ซึ่งหากท่านมีความเข้าใจ นอกจากจะเลือกด้วยตัวเองแล้ว ยังสามารถพิจารณาหมอดูแต่ละท่านได้อย่างถ่องแท้ด้วยว่า จะต้องศรัทธา พวกเขาจริงๆ ไหม อาจารย์ท่านไหนมีเหตุผลน่าเชื่อถือศรัทธา แม้กระนั้นแม้ว่าการเลือกด้วยตนเองจะช่วยประหยัดสตางค์ได้อย่างมาก แต่จะดีกว่าท่านสมควรปรึกษาหมอดูที่ศึกษาเล่าเรียนศาสตร์กลุ่มนี้มาโดยแท้จริงจะดีกว่า

 

3.เลือกหมายเลขที่เหมาะกับตนเอง

 

การเลือกเลขหมาย เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับตัวเราเองนั้น สิ่งแรกเพื่อนๆสมควรเลือกให้เหมาะกับหน้าที่การงานของตนเอง งานประจำงานพิเศษ คืออย่างไร จัดวางลงไปในเบอร์ตามความอยากได้ของเพื่อนๆ พยายามระบุวัตถุประสงค์หลักซึ่งอยากได้เสียก่อน พร้อมทั้งใส่กลุ่มตัวเลขอื่นๆ ที่มีความนัยดี เสริมซึ่งกันและกันเพิ่มเข้าไป เพื่อให้ เบอร์มงคล มีความสมบูรณ์และสวยงามนับตั้งแต่ต้นจนกระทั่งตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์ให้ได้ที่สุด

 

4.ค้นหาเบอร์มงคล

           

ปัจจุบัน ซิมเบอร์มงคล มีให้เลือกมากมายจากหลายๆ แหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากพ่อค้าโดยตรง ทั้งตลาดบนดินขณะเดียวกันตลาดออนไลน์ ส่วนผู้ให้บริการเครือข่าย 3G ต่างๆ เปลี่ยนมาขายหมายเลขซิมสวย เบอร์มงคลในระดับราคาซึ่งไม่สูง คุณสามารถคัดเลือกได้อย่างสะดวกสบายเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นการคัดเลือกควรเลือกซึ่งเหมาะสมแก่ งบประมาณ ตัดสินใจเลือกเลขหมายซึ่งชอบซึ่งพอใจเป็นสำคัญ

เลขมงคล

 

สุดท้ายนี้ถ้าหากทำได้การคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล จะต้องเข้ารับคำปรึกษาจากกูรูโดยตรงเป็นการดีที่สุด ท่านอาจจะตัดสินใจซื้อเบอร์พวกท่าน หรือสามารถเลือกหาด้วยตัวเองก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น  เบอร์มงคล นั้นที่ต้องการโดยส่วนมากจะมีระดับราคาที่สูงเกินกำลัง ดังนี้ ทางที่ดีคุณควรแสวงหาเลขหมายลำดับรองลงมาซึ่งให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกันประกอบไปด้วย อย่าใจร้อน ทั้งนี้เพราะเบอร์มงคลที่เหมาะกับคุณนั้นเหล่านี้มันน่าประหลาดอย่างยิ่ง เมื่อได้เวลามันจะมาเองนั่นเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น