วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สมควรเชื่อถือผลรวม|ผลบวกของ} เบอร์มงคล หรือเปล่า อ่านได้ที่นี่

มั่นใจว่าหลายคนน่าจะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ เบอร์มงคล กันอย่างดี และคงจะเอะใจว่าเพราะอะไรอาจารย์บางคนถึงได้ให้ดูผลบวกของเบอร์ของเลขหมาย 7 ตัวบ้าง 10 ตัวบ้าง อย่างไรก็ดีบางท่านก็กล่าวว่าไม่สนเรื่องผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของเบอร์} เน้นวิเคราะห์ไส้ใน การจัดวางลำดับคู่ของตัวเลขเป็นสำคัญแค่นั้น แล้วผู้ซื้ออย่างเราๆ ท่านๆ ควรจะจะเลือกเชื่อถือยังไงดี  เรามาทำความเข้าใจ ผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของเบอร์}ของ เบอร์มงคลกับคอลัมน์|คอนเทนต์}สั้นๆ นี้กันเถอะ

 

ผลรวม เบอร์มงคล เป็นสิ่งใด

 

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล เป็นการ หยิบเอาหลักศาสตร์การตั้งชื่อ หรือว่าหลักทักษามาประยุกต์ใช้ สำหรับทายผลรวมเบอร์โทรศัพท์หมายเลขในเบอร์มือถือของคุณ ทำนายว่าผู้ซื้อมีลักษณะอุปนิสัยยังไง เบอร์มือถือนั้นเป็นเลขหมายที่ดีหรือไม่

เลขมงคล

 

 

จะต้องเชื่อผลบวกของเบอร์หรือไม่

 

แต่อย่างไรก็ตามแนวทางพิจารณา ผลบวกของ เบอร์มงคล แค่เพียงสิ่งเดียว ก็มีความผิดพลาดได้สูง เพราะ อย่างแรกนั้น การใช้ผลรวมนั้นยังมีความเข้าใจผิดของแนวทางตรวจสอบของ อ. แต่ละท่าน บางคนเลือกใช้งานเลข 7 ตัว บางคนตัดสินใจเลือกใช้งานหมายเลขทั้งหมด 10 นำมากดเครื่องคิดเลขบวกกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันย่อมจะส่งผลการแปลความหายที่ไม่เหมือนกันเลย

 

ประการที่สอง เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งมีการร้อยเรียงเลขต่างกัน มีไส้ในไม่เหมือนกัน แต่กระนั้นสามารถที่จะได้ผลรวมเบอร์เหมือนกัน ดังนี้แล้วสองหมายเลขคือหมายเลขที่ดีเช่นเดียวกันหรือไม่ เปรียบเสมือนกับผลไม้ซึ่งเปลือกหุ้มข้างนอกสวย ถึงกระนั้นเนื้อข้างในดีหรือเละแตกต่างกันก็ได้ การจับยึดแนวทางผลรวมมาพิจารณามีความถูกต้องแค่เพียง 50% เท่านั้น เสมือนหนึ่งการทายวันเกิดของคนเรา ผู้คนที่เกิดวันจันทร์ดวงวันนี้ยังไง ดวงท่านวันอังคารจะเป็นเช่นไร ซึ่งบุคคลเกิดวันเดียวกันมีมากมายเพียงใด ดังนี้ จึงเป็นมันจึงทำนายได้คราวๆ พื้นๆ เท่านั้น

 

ข้อสุดท้าย แนวทางดูผลบวกของเบอร์นั้น เป็นเหตุให้เบอร์มงคลที่ไส้ในไม่สวยก็สามารถที่จะนำเอามาขายได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้เนื่องจาก ซึ่งบางหมายเลขซึ่งมีนัมเบอร์ไม่ดีปนเปอยู่ เช่นว่า 0 17 13 67 77 เหล่านี้ คือตัวเลขซึ่งไม่ควรมีอยู่ภายใน เบอร์มงคล ทั้ง 7 ตัว ถึงกระนั้นถ้าหากผลรวมเลขกลุ่มนี้ดี ก็ช่วยมีส่วนช่วยให้พ่อค้าสามารถที่จะจำหน่าย ซิมเบอร์มงคล พวกนี้ได้เช่นกัน  นอกจากนี้ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ ยังเป็นการ|เป็นวิธีการ}ทำนาย เบอร์มงคล ที่ง่ายๆ สะดวกสบายอย่างสูง|คนไม่ได้เรียนมาก็สามารถดูได้}  สร้าง Program ตรวจสอบได้ง่าย สามารถอัพราคา เบอร์มงคล ได้มากขึ้น อีกร้อยละ 20-30 เลยทีเดียว โดยถ้าหากตรวจสอบดีๆ จะเห็นได้ว่าอาจารย์ดังๆ น่าเชื่อถือ หลายคนก็มิได้สนับสนุนให้ทำนายด้วยผลบวกของเบอร์เหล่านี้เลย

 

 ทีนี้คุณคงจะตอบตัวเองได้แล้วสินะว่า ควรเชื่อถือเรื่องผลบวกของเบอร์ของ เบอร์มงคล ไหม แต่กระนั้นหลายคนก็เลือกเอาทางสายกลาง เน้นผลรวมดีด้วย ไส้ใน การร้อยเรียงตัวเลขดีด้วย ก็เป็นทางแก้ที่สบายอกสบายใจได้เช่นกัน ท้ายที่สุดนี้การปรับเปลี่ยน เบอร์มงคล  ไม่ว่าจะใช้หลักการวิเคราะห์อย่างไหน จะเน้นผลรวมซึ่งมีความหมายดี หรือว่าเลือกพิจารณากลุ่มตัวเลขเป็นพื้น ก็ไม่สำคัญเท่ากับการเปลี่ยนแปลงนิสัย ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตเสียใหม่ ทั้งนี้เพราะหากไม่ขยันหมั่นเพียร ขี้เกียจเหมือนเดิม ต่อให้เบอร์สุดยอดเพียงใด ชีวิตก็ห่วยอย่างเคยนั่นแหละขอครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น