วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ต้องการขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ให้ประสบผลสำเร็จ ต้องเลือกใช้ เบอร์มงคล หมายเลขไหนดี

ในปัจจุบันหลายท่านหันมาทำอาชีพค้าขายสินค้าออนไลน์ เพื่อเป็นงานเสริมหารายรับพิเศษ ขณะที่บางท่านก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการขายจากหน้าร้านมาสู่ระบบออนไลน์ทดแทน ผ่านเพจร้านค้า หรือแอพพลิเคชั่นหลากหลาย อย่างไรก็ดีจำเป็นต้องเข้าใจว่าในอินเตอร์เน็ตนั้นคู่แข่งเยอะมาก พร้อมทั้งมีการแข่งขันค่อนข้างดุเดือดเลือดพล่านพอควร แต่อย่างไรก็ดีสิ่งที่พ่อค้าผ่านเว็บไซต์ อยากได้จาก เบอร์มงคล นั้นก็เป็น ขอให้ขายได้รวดเร็ว พูดคุยปิดการขายได้ประจำ พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างเครดิตความน่าเชื่อถือสำหรับร้านตัวเอง เนื่องจากการขายของผ่านเว็บไซต์มิได้เห็นหน้าค่าตากันชัดเจน จะพบก็แค่เบอร์โทรศัพท์มือถือ ดังนั้น การคัดเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จึงนับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง แล้วควรจะเลือกหมายเลขอย่างไรกันดี

 

 

เลขหมาย เบอร์มงคล ลงตัวกับการซื้อขายออนไลน์ เป็น 2 4 6 ซึ่งหมายถึงความอ่อนโยน การค้าการสื่อสารเจรจา พร้อมทั้งเรื่องมหานิยม มีปากเป็นเลิศ โดยคุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกใช้งานเลข 44 โดยคือเลขที่เหมาะสมกับงานทางด้านที่ต้องติดต่อสื่อสาร คือดาวพระพุธ เป็นเอกเรื่องการค้าขาย พูดจาให้เกิดสินทรัพย์เข้ามาสู่คุณ และประสบผลสำเร็จ สร้างความน่าเชื่อถือ ประทับใจคูณสองเท่า

 

 

เบอร์มงคล

ในส่วนการใช้งานเลข 46/64 ภายใน เบอร์มงคล นั้นก็ถือว่าเป็นคู่มงคลอีกอันหนึ่งซึ่งสามารถที่จะเอามาใช้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะการวางไว้หลังสุดของเบอร์มงคล ตัวเลขนี้จะมีส่วนช่วยให้กลุ่มเป้าหมายหลงใหลเมตตาถึงแม้มิได้เจอหน้ากัน หนุนดวงด้านไฟแนนซ์ ทำเงินช่ำชอง เข้ากับคู่ค้าได้สะดวก ที่เราเรียกว่าหัวบันไดไม่แห้งเลย|หน้าร้านคึกคัก}ทีเดียว

 

สำหรับอีกตัวเลขหนึ่งซึ่งสามารถที่จะนำมาประกอบข้างใน ซิมเบอร์มงคล ได้ ก็คือ 39 เป็นเลขแห่งชัยชนะ ซึ่งเหมาะสมอย่างมากกับกิจการค้าค้าขายผ่านเว็บไซต์ซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์มีสนนราคาสูง และต้องการเอาชนะคู่แข่งอย่างยิ่ง  ที่เราเรียกว่าต้องทำได้ จำต้องเอาชนะให้ได้นั่นเอง หรือว่าสามารถต่อด้วยด้วย 49/94 ซึ่งถือเป็นตัวเลขเจ้าแห่งความรวดเร็ว คิดเร็วทำเร็ว มี 9 ซึ่งถือเป็นสิ่งต่างๆ คุ้มครอง เหมาะกับความทันสมัย หรือว่าการค้าต่างประเทศเช่นกัน

 

จุดสำคัญควรระมัดระวังเลขเสียมากๆ ตัวอย่างเช่นหมายเลข 0 โดยคือตัวเลขที่บ่งชี้ว่าคนเข้ามาดูแต่ไม่สั่งซื้อหรือ 67/76 นับว่าเป็นคู่เลขหมดตัว ไม่บรรลุเป้าหมาย ตัวเลขเสียกลุ่มนี้ท่านสามารถทำความเข้าใจได้บนตำรามากมาย หรือว่าสามารถให้หมอดู หรือหมอดวงซึ่งเชื่อได้เข้ามาช่วยพิจารณาคัดเลือกเลขหมายให้ก็ได้เช่นกัน การเลือก ซิมเบอร์มงคล มิได้แพงดังที่ท่านทราบ แต่กระนั้นก็จัดว่าเป็นการลงทุนซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาหากเปรียบเทียบจากความสบายอกสบายใจของคุณเอง

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นซึ่งไม่เพียงแต่จะจะใช้งาน เบอร์มงคล แล้ว เพื่อนๆควรบริหารจัดการ Website ให้ดูมีความเป็นมืออาชีพ ควรแสดงให้เห็นร้านออนไลน์ของคุณมีตัวตนจริงๆ มีหน้าร้านหรือว่าที่อยู่แบรนด์สินค้าที่แน่ชัด ทำการจดทะเบียนพาณิชย์ให้ถูกกฎหมาย ใส่ดีเทลสินค้าและบริการให้บริบูรณ์ ดูแลรักษาความโด่งดัง ดูแลรักษาผู้ซื้อ มีนโยบายการการันตีสินค้า และพยายามแนะนำสินค้า จัดPromotion อยู่ตลอดเวลา เชื่อว่ากิจการค้าของเพื่อนๆจะซื้อขายได้คล่องแคล่วค้าขายได้อย่างดีทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น