วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ตัดสินใจซื้อ เบอร์มงคล สถานที่ใดจึงจะดี บทความนี้มีคำตอบ

กับผู้เริ่มต้นหลายท่านที่ต้องการ เบอร์มงคล นั้น เชื่อว่าหลายคนคงข้องใจว่าจะเลือกซื้อเบอร์มงคลที่ไหนกันดี เพื่อไม่ถูกหลอก ได้เลขหมายซึ่งต้องการรวมทั้งระดับราคาไม่แพงเกินไป คอลัมน์นี้จึงขอชี้แนะวิธีการการซื้อหา เบอร์ให้รู้ในแบบฉบับสั้นๆ กัน

 

1.ร้านค้าทั่วไป

 

ทั้งนี้เพื่อนๆที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้ ซิมเบอร์มงคล สามารถหาเลขหมายซึ่งอยากได้ได้ จากร้านค้าทั่วๆ ไป ทั้งร้านขายมือถือในห้าง หรือว่าห้างร้านห้องแถว ข้อดีของร้านพวกนี้คือมีที่อยู่ซึ่งชัดเจน หากเบอร์มือถือมีปัญหา หรือใช้งานการมิได้ก็สามารถที่จะนำมาคืนที่ร้านกับที่ร้านค้าได้โดยตรง ยิ่งไปกว่านี้เราสามารถเห็นหน้าของคนขายและรับเปิดเบอร์กลับบ้านไปเปิดใช้งานได้โดยทันที อย่างไรก็ตามปัจจุบันผู้ให้บริการเครือข่ายหลายเจ้าก็หันมาจำหน่ายซิมเบอร์มงคลกันอย่างเอาจริงเอาจัง ซึ่งเสริมสร้างความสบายอย่างมากกับผู้ใช้ ถึงกระนั้นซิมหมายเลขสวยๆ เบอร์มงคลกลุ่มนี้ มักจะติดข้อกำหนดการใช้งานเช่นเดียวกัน หรือว่าบางแห่งอาจขายมาพร้อมกับอุปกรณ์มือถือเลย เหตุฉะนี้ จะต้องตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนเลือกซื้อ

 

2.คัดเลือก เบอร์มงคล ทางเว็บไซต์ออนไลน์

 

ปัจจุบันมี Website จำหน่าย เบอร์มงคล ผ่านเว็บไซต์ ผุดขึ้นจำนวนมาก บางเว็บไซต์ก็มีระบบเสิร์จหาเบอร์มงคลที่คุณต้องการได้โดยเร็ว และมีProgramวิเคราะห์ตัวเลข พยากรณ์เบอร์ รวมถึงเลือกเฟ้นเบอร์ให้เหมาะสำหรับงาน โชคชะตาของเราได้อย่างเสร็จสรรพ ขณะเดียวกันก็มีร้านขายของ เปิดเฟสจำหน่ายเบอร์สวยงาม เบอร์มงคล ให้เลือกมากมาย ข้อดีคือมีสนนราคาซึ่งย่อมเยา เฟ้นหาเบอร์ซึ่งตรงกับความต้องการได้ไม่ยาก อีกทั้งทันใจอย่างมาก  แต่คุณควรพิจารณาเลือกเว็บ หรือว่าผู้จำหน่ายซึ่งเชื่อได้สักนิด ทั้งนี้เพราะมีบางคนขโมยซิมมาเขียนโพสขายในเว็บโดยที่ยังมีเจ้าของตัวจริงอยู่ โดยการดำเนินการแจ้งหายแล้วหยิบมาหลอกจำหน่ายให้บุคคลอื่น เพราะฉะนี้ จำเป็นต้องระมัดระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเบอร์มงคล ที่มีระดับราคาแพงๆ ทั้งหมาย

เบอร์มงคล

 

3.เลือกจากอาจารย์ชั้นนำ

 

ปัจจุบันนี้มีหมอดูเกี่ยวกับ เบอร์มงคล เกิดขึ้นหลายรายทีเดียว โดยการเลือกกับวิถีทางนี้นั้น ส่วนใหญ่มีต้นทุนสำหรับตรวจสอบเบอร์ การดีไซน์เบอร์ อีกทั้งจัดหาเบอร์มงคลให้ ซึ่งก็มีราคาที่ไม่เหมือนกัน แต่ปัญหาคือ แล้วควรเลือกนับถือ อาจารย์คุณใดดี พวกเราขออนุญาตเสนอแนะหลักการพิจารณาไว้อย่างนี้ อันดับแรกให้พิจารณาเบอร์มงคลโทรศัพท์มือถือของเขาเสียก่อน ว่าคือ หมายเลขที่มีประสิทธิภาพหรือเปล่า ต่อจากนั้นนั้น พิจารณาดูความน่านับถือ แนวคิด วิเคราะห์ประวัติส่วนตัว  หลักวิชาในการพยากรณ์เลขหมาย ประสบการณ์ในการประกอบอาชีพ อยู่ในวงการมานานเท่าใด หรือใช้วิชากลุ่มนี้มายาวนานเท่าใด และที่สำคัญจะต้องเลือกเฟ้นท่านซึ่งมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวข้องกับกิจการค้าหลากหลาย เป็นอย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากจะสามารถปรึกษาหารือและเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล ได้ตรงกับอาชีพอย่างยิ่ง

 

ถึงกระนั้นไม่ว่าคุณจะคัดเลือก เบอร์มงคล ที่ไหน สิ่งสำคัญควรจะเลือกสรรเบอร์มงคลให้เป็น หากเลือกด้วยตัวเอง ก็จะต้องศึกษาเรียนรู้หลักการที่ถูกต้อง เลือกซื้อซึ่งเหมาะสมกับอาชีพ ความชอบ ถูกใจเรา และระดับราคาซึ่งเหมาะสม ถึงกระนั้นการคัดเลือกด้วยตนเองนั้น มีจุดด้อยปรากฏหลายอย่างด้วยกัน ทั้งนี้เพราะเพื่อนๆจำเป็นต้องกินเวลาในศึกษาทำความรู้จักการพยากรณ์นี้ระยะเวลานาน ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเรื่องซึ่งคุณเล่าเรียนนั้นถูกวิธีหรือไม่ หากมิได้เรียนหรือว่าอบรมจากครูบาอาจารย์โดยแท้จริง ซ้ำร้ายบางคนเลือกครูผิด กลายเป็นว่าเกิดความรู้ซึ่งไม่ถูกหลัก ไปด้วย การซื้อเองถึงแม้ว่าจะมีจุดเด่นเป็นการประหยัด พร้อมทั้งได้ความรอบรู้ แต่อย่างไรก็ตามเสี่ยงอย่างยิ่งที่จะได้เบอร์มงคลที่ไม่เหมาะสมกับตนเอง

 

เพราะฉะนี้ เพื่อความง่ายดาย ขณะเดียวกันสบายอกสบายใจ พยายามเลือกซื้อกับผู้เชี่ยวชาญซึ่งเชื่อถือได้ คุณไม่ต้องเสียเวลาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง หรือว่าค้นคว้าในเรื่องซึ่งตัวเองไม่ถนัด เพียงเพื่อหยิบมาใช้เลือกซื้อเบอร์ครั้งเดียว นอกจากนี้ต้นทุนของการตรวจสอบความหมายของเบอร์ รวมทั้งออกแบบเบอร์ให้นั้น มิได้มีราคาสูงดังที่หวั่นเกรงกัน แค่เพียง เบอร์มงคล ในราคาแค่หลักพันคุณก็สามารถที่จะใช้ส่งเสริมอาชีพให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างดี ความนัยของ หมายเลขนั้นคือเรื่องที่สามารถศึกษาเรียนรู้ได้ทำได้สบายๆ อย่างไรก็ดีการจัดวาง เรียบเรียงตัวเลข ท่านจะต้องปรึกษาหารือผู้เชี่ยวชาญในวิชาทางด้านนี้จะดีกว่า

 

สุดท้ายนี้พอสั่งซื้อ เบอร์มงคล แล้วสมควรเร่งรีบแจ้งข้อมูลเพื่อที่จะขึ้นทะเบียนซิมให้เรียบร้อย โดยข้อมูลที่ถูกต้องหรือครบถ้วน ผ่านแอพพลิเคชั่น 2 แชะหรือให้พนักงานดำเนินการให้ เพื่อป้องกันการถูกขโมยเบอร์มงคลของเพื่อนๆไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น