วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล เป็นมายังไง มาทำความเข้าใจกันเถอะ

เบอร์มงคล เป็นส่วนหนึ่งของการทำนายตัวเลข ซึ่งเป็นศาสตร์ที่อยู่คู่กับมนุษย์มายาวนาน ได้รับสร้างสรรค์พัฒนาขึ้นมานับพันๆ ปี พร้อมด้วยศาสตร์อื่นๆ เช่น ไพ่ยิปซีพยากรณ์ ทำนายดวงดูลายมือ การดูนรลักษณ์ หรือไม่เว้นแต่ฮวงจุ้ยสร้างบ้าน จนกระทั่งปัจจุบันนี้ปรับปรุงแตกกิ่งก้านสาขาเผยแพร่เป็นอันมากตามแต่อาจารย์แต่ละท่านจะคิดค้น ซึ่งก็ความเที่ยงก็มากมายต่างกัน

 

เลขมงคล

สำหรับ เบอร์มงคล นั้นนับว่าเป็นศาสตร์ใหม่ ซึ่งเพิ่งจะมีชื่อเสียงรวมทั้งเป็นที่นิยมเพียงแค่ไม่กี่ปี ถึงกระนั้นก็มีหลักมีฐานโดยจับยกเอาวิชาเลขศาสตร์ นำมาปรับใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือ บางคนอาจไม่เชื่อเรื่องดวงชะตา เรื่องเกี่ยวกับการดูดวงโหราศาสตร์ ถึงกระนั้นท่านทราบหรือไม่ว่า ศาสตร์กลุ่มนี้พวกมันมีอายุมานับพันปี ในต่างแดนเองก็มีการศึกษาเล่าเรียนมีการค้นคว้าเก็บสถิติอย่างเอาจริงเอาจังเช่นเดียวกัน หรือแม้กระทั้งในโบราณกาลนั้น พระเจ้าแผ่นดินแต่ละสมัยยังจำเป็นต้องศึกษาเล่าเรียนวิชาโหราศาสตร์อีกหนึ่งวิชา เพื่อค้นหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือประกอบพิธีสำคัญด้วยตนเอง

 

อย่างที่ท่านผู้อ่านรู้กันดีอยู่แล้วว่าทาง กสทช. ได้จัดสรรคลื่นโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นเฉพาะตามเลขหมาย ซึ่งแต่ละเลขหมายก็จะมีเพียงแค่อันเดียวในประเทศ เพราะฉะนี้ ซิมจึงจัดว่าเป็นของใช้ คือ ไอดี เฉพาะส่วนบุคคลเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้มันก็อยู่คู่กับเรายาวนานหลายๆปี บางท่านใช้เบอร์เดียวนับ 10 ปี จนถูกเลื่อนชั้นกลายเป็นลูกค้าระดับเซเรเนดไปเลยก็มี แล้วอย่างนี้คุณคิดว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มันจะส่งผลกับชีวิตคนเราหรือเปล่า

 

แต่อย่างไรก็ตาม อ. ดังๆ หลายท่านก็พูดสม่ำเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล มิได้มีผลที่จะปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชีวิตคุณแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่อย่างใด ถึงกระนั้นมันเป็นเพียงแค่อาหารเสริม ที่สามารถช่วยเกื้อหนุนเติมเต็มสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคุณเท่านั้นเอง มีผลลัพธ์กับเราเพียงแค่ ร้อยละ 5-10 แค่นั้น  มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความมั่นใจ แรงใจให้แก่ท่าน ทำให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วไวยิ่งขึ้นกว่าบุคคลมิได้ใช้งาน

 

เห็นอย่างนี้แล้วหลายคนคงประสงค์หันมาใช้ เบอร์มงคล กัน ถึงกระนั้นการตัดสินใจเลือกนั้น ไม่จำเป็นจำต้องเลือกซื้อเบอร์มงคลสวยๆ แพงๆ เอาเพียงแค่ให้มีความนัยที่ดี ส่งผลที่เป็นมงคล รวมทั้งเหมาะสมกับท่านผู้อ่าน เหมาะกับเงินทองในกระเป๋า ถูกต้องตรงจุดหมายที่ต้องการก็เพียงพอ คุณอยากได้ด้านไหน อาชีพการงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ความรักใคร่ หรือว่าสิ่งใดก็แล้วแต่ที่เราให้ความสนใจ แต่ละคนก็จะเหมาะสมกับเลขหมายที่แตกต่างกัน เพราะว่ามีพื้นฐานสิ่งต่างๆ ในชีวิตที่แตกต่างกัน เจอะเจออุปสรรค มีเรื่องทุกข์ร้อนต่างกัน ดังนี้ ตัวเราเองจะเป็นผู้ระบุได้ว่าสิ่งใดเป็นเรื่องซึ่งท่านต้องการจากมัน

 

แต่อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์ เบอร์มงคล นั้นมีปัจจัยการเลือกดังนี้ ข้อแรกก็คืองานของเรา ปัจจุบันนี้กำลังทำอะไรอยู่ และมีแผนวันข้างหน้าจะทำใดบ้าง ประการที่สองคือวันเกิด ซึ่งเป็นฐานดวงชะตาของแต่ละคน ข้อสุดท้ายเป็นวัตถุประสงค์ซึ่งคุณความต้องการ ต้องการเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่ทิศทางใด ซึ่งสิ่งกลุ่มนี้จะขัดเกลาได้เป็นกลุ่มเลขที่เฉพาะตัว เหมาะสมกับท่านมากที่สุดนั่นเอง

 

 

ประเด็นโชคชะตาหรือว่า เบอร์มงคล นั้น ถึงแม้จะไม่เห็นแต่ใช่ว่าจะมิได้มีตัวตนอยู่จริง เหมือนกับสายลมกระโชกนั่นแหละ เราไม่เห็น แต่กระนั้นเรากลับรู้สึกได้ แต่สิ่งซึ่งมีความหมายยิ่งกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นบุญ หรือการกระทำของคุณเองนี่แหละ ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าได้อย่างถาวร

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น