วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หลักการเลือกสรร เบอร์มงคล โดยตนเอง ปฏิบัติได้กล้วยๆ สไตล์พอเพียง

ซิมเบอร์มงคล จัดว่าคือศาสตร์วิชาทำนายสมัยใหม่ ซึ่งมีการดัดแปลงเอาหลักการดูดวงโหราศาสตร์มาตรวจสอบเบอร์ในชีวิตของคุณ เบอร์มือถือถือว่าคือตัวเลขเฉพาะของแต่ละบุคคล และข้องเกี่ยวกับคนเราในช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะยาวนาน ดังนี้ มันจึงมีอิทธิพลกับตัวเราอย่างมากซึ่งเพื่อนๆจำต้องให้ความใส่ใจในการเลือกเฟ้นเลขหมายที่ดี เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งเสริมดวงชะตา เบอร์ซึ่งให้โชค ส่งเสริมความก้าวหน้าการงาน ทำการค้า พร้อมทั้งสื่อความหมายที่เป็นมงคลเหมาะสมกับคุณ ขณะเดียวกันตัวเราเองก็ประทับใจอีกด้วย บทความต่อจากนี้ไปจึงขอชี้แนะ 4 ขั้นตอนเลือก เบอร์มงคลด้วยตนเอง

 

1.ระบุกำลังทรัพย์ซึ่งตัวเองสามารถจ่ายได้ไหว

 

ประการแรกควรกำหนดงบซื้อเบอร์มงคลอย่างคร่าวๆ เสียก่อน เอาที่คุณสามารถจ่ายชำระซื้อได้โดยไม่เดือดร้อน ไม่ต้องเบียดเบียนให้กับตัวเอง ถ้า เบอร์มงคล ที่ต้องการ แพงเกินไปก็ถือว่าไม่ใช่คู่ของเรา เพื่อนๆสามารถเลือกใช้หมายเลขใกล้เคียงชดเชยก็ได้ ตั้งมั่นอยู่ในความพอเพียง พอพอดีกับสถานภาพของเราจะดีกว่า เบอร์เป็นเพียงแค่เครื่องประกอบหนึ่ง เป็นส่วนที่สามารถช่วยเสริมเพียงนั้น เสมือนหนึ่งที่ซึ่งหลายท่านกล่าวว่า หมายเลขมงคลนั้นเป็นอาหารเสริม แต่ผลบุญนี่แหละคือของหลัก

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

อย่างไรก็ดีไม่ว่าจะซื้อหา เบอร์มงคล จากหนทางใด ข้อสำคัญเพื่อนๆควรจะจะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวข้องกับ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องซะก่อน ปัจจุบันมีตำราหลายเล่มซึ่งน่าสนใจ มีคอร์สเรียนเกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลขั้นต้น มีเว็บไซต์ มีคลิปวิดีโอให้ความรู้ต่างๆ มากมาย ซึ่งหากว่าท่านมีความเข้าใจ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเลือกด้วยตนเองแล้ว ยังสามารถที่จะตรวจสอบ อ. แต่ละท่านได้อย่างถ่องแท้ด้วยว่า สมควรเชื่อถือ พวกเขาจริงๆ หรือเปล่า หมอดูคนใดดูสมเหตุสมผลน่าศรัทธา อย่างไรก็ดีถึงแม้การเลือกด้วยตนเองจะช่วยประหยัดสตางค์ได้อย่างมาก แต่จะดีกว่าคุณจะต้องปรึกษาหมอดูที่เรียนวิชาพวกนี้มาโดยตรงเป็นการดีที่สุด

 

3.เลือกเฟ้นตัวเลขที่เหมาะกับตนเอง

 

การเลือกเบอร์ เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับตัวเราเองนั้น ข้อแรกท่านควรจะคัดเลือกให้รับกับอาชีพของตัวเอง งานหลักงานเสริม เป็นยังไง จัดวางลงไปในเบอร์ให้ตรงกับความต้องการของเพื่อนๆ พยายามระบุจุดมุ่งหมายสำคัญที่ต้องการเสียก่อน และเลือกใส่กลุ่มตัวเลขมงคลด้านอื่นๆ ที่มีความหมายดี เกื้อหนุนต่อกันเพิ่มเข้าไป เพื่อให้ เบอร์มงคล มีความเพียบพร้อมรวมทั้งเบอร์สวยนับตั้งแต่หมายเลขแรกจนกระทั่งตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์ให้ได้มากที่สุด

เลขมงคล

 

4.ค้นหาเบอร์มงคล

           

ปัจจุบันนี้ ซิมเบอร์มงคล มีให้คัดเลือกจำนวนมากจากหลากหลายช่องทาง ทั้งจากพ่อค้าซิมเบอร์มงคลโดยตรง ทั้งร้านในห้างสรรพสินค้าขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ ขณะที่ผู้ให้บริการเครือข่าย 3G ต่างๆ เปลี่ยนมาขายซิมเบอร์สวย เบอร์มงคลในราคาซึ่งไม่สูง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างสะดวกสบายเชียว อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อจะต้องคัดเลือกที่เหมาะสมแก่ งบประมาณ เลือกหมายเลขซึ่งชอบซึ่งถูกใจเป็นสำคัญ

 

ท้ายที่สุดถ้าเป็นไปได้การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล สมควรได้รับคำปรึกษาจากอาจารย์หมอดูโดยตรงเป็นการดีที่สุด เพื่อนๆอาจจะสั่งซื้อเลขหมายท่าน หรือสามารถเลือกหาด้วยตัวเองก็ได้ อย่างไรก็ดี  เบอร์มงคล นั้นซึ่งต้องการโดยส่วนมากจะมีราคาซึ่งแพงเกินกำลัง เพราะฉะนี้ แนวทางที่ดีคุณจะต้องแสวงหาเลขหมายรองซึ่งให้ผลคล้ายคลึงกันกอปรไปด้วย ไม่รีบร้อน ด้วยเหตุว่าเบอร์เหล่านี้มันน่าประหลาดอย่างยิ่ง พอได้เวลาคุณก็จะได้มาเองอย่างง่ายดายนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น