วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ 4 ประโยชน์ของ ซิมเบอร์มงคล ในหลายๆด้าน

เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ โดยคุณสามารถพบเห็นได้จากการที่ค่ายมือถือหลายๆ ค่ายต่างออก แพ็คเกจจำหน่ายซิมเบอร์มงคล ผลบวกของเบอร์ความหมายดีๆ ให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้อย่างสะดวกสบาย แต่กระนั้นท่านทราบหรือเปล่าว่า เบอร์มงคล มีจุดดีหลายประการที่อาจนึกไม่ถึงเชียว

 

1.เบอร์มงคล กระตุ้นเศรษฐกิจ

 

ในมุมมองของตลาดส่วนรวมนั้น ความเชื่อเกี่ยวกับ เบอร์โทรศัพท์มงคล มีส่วนช่วยให้อุตสาหกรรมเบอร์มือถือมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น ก่อให้เกิดอาชีพ เสริมสร้างเงินรายได้พิเศษสำหรับผู้คนสัมพันธ์หลายท่าน บางคนเปลี่ยนมาจับทำร้านค้าจำหน่ายซิม เบอร์มงคล ออนไลน์ หรือว่าเสริมสร้างเว็บไซต์ให้ความรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเบอร์มงคล สร้าง Programเฟ้นหา เลขมงคล ที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อที่จะก่อให้เกิดความสะดวกสบายสำหรับผู้ซื้อ มีหมอดูศาสตร์หมายเลขปรากฏมากมาย ส่งผลให้ตลาดซิมมือถือมีเงินสะพัดถ่ายเทในระบบมากขึ้น นับว่าเป็นการเร่งเร้าสภาวะเศรษฐกิจอีกปัจจัยหนึ่งนั่นเอง ซึ่งไม่เพียงแต่จะหมอดวงได้แล้วคนค้าขายเบอร์มือถือก็ได้เงินทองด้วยเช่นกัน การลงทุนซื้อ เบอร์มงคล ยอดนิยมเก็บเอาไว้เพื่อที่จะเก็งกำไร ถือว่าเป็นสร้างรายได้ซึ่งน่าสนใจเชียว ทั้งนี้เพราะสนนราคาของ เบอร์มงคล นั้น นับวันมีแต่จะแพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามความนิยมที่เพิ่มปริมาณ

 

2.ส่งผลให้เบอร์ซึ่งซึ่งไม่สวยขายได้

 

ทั้งนี้เบอร์มือถือส่วนมากจะมีคู่เลขซึ่งไม่ค่อยสวย จำยาก ในส่วนเลขตอง หมายเลขเบิ้ล หมายเลขจำได้ไม่ยากกลับมีราคาจำหน่ายที่แพง ขณะเดียวกันยังเป็นที่อยากได้ของหลายๆ คน ความเชื่อเรื่อง เบอร์มงคล สามารถช่วยทำให้เลขหมายที่ร้อยเรียงไม่สวยสามารถนำกลับมาขายได้ในระดับราคาซึ่งสูงขึ้น ทั้งนี้เพราะเบอร์มงคลไม่จำเป็นมีหมายเลขสวยแต่อย่างใดขอให้แค่เพียงมีความนัยดีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านี้ เบอร์มงคล ยังให้คุณกับผู้บริโภคหลายด้าน แต่ละหมายเลขก็เหมาะสมกับธุรกิจ และลักษณะผู้คนที่ต่างกันไป ส่งผลให้เกิดการถ่ายเทเบอร์ซื้อขายไปมาในท้องตลาด เฉกเช่นอุตสาหกรรมพระพิมพ์ที่ย้ายจากเซียนเล็กไปเซียนใหญ่ ซึ่งเมื่อถึงมือ อ. ดัง สนนราคาเบอร์มงคลจะถูกบวกราคาบวกกำไรมากขึ้น เมื่อผู้ซื้อใช้งานซึ่งจำเป็นต้องเปิดเบอร์เปลี่ยนผู้ให้บริการ แทนที่จะใช้งานมือถือแค่เพียงเบอร์เดียวเท่านั้น ก็ใช้งาน 2 เลขหมายจำเป็นต้องเสียค่าบริการ เสียรายเดือน ก่อให้เกิดการใช้จ่ายไปโดยปริยาย

 

เบอร์มงคล

3.บ่งบอกตัวตนของคุณ

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เหมือนกับชุดเสื้อผ้า สไตล์การแต่งเนื้อแต่งตัว ซึ่งสามารถบ่งชี้ได้ว่าเราเป็นลักษณะไหน อุปนิสัยอย่างไร หมายเลขกลุ่มนี้ก็เช่นกัน กับผู้ซึ่งมีความรู้ หรือความรู้ความเข้าใจในศาสตร์ของเลข เช่นนักธุรกิจ คนเหล่านี้มักจะชอบการดูนรลักษณ์คน รวมทั้งการพิจารณาเลขหมายนี้เองก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์วิเคราะห์คนสำหรับตัดสินใจในการประกอบธุรกิจด้วยเช่นกัน เบอร์มงคล คือตัวบอกดวงชะตาคราวๆ ลักษณะตัวของเรา ให้คนอื่นได้รู้โดยทันที บางคราวแค่เพียงเจอ เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น หลายคนก็ตกลง โอนเงินมัดจำกับคุณแล้ว

 

4.จดจำได้ไม่ยาก

 

มั่นใจว่ามีหลายคน จริงๆซึ่งจดจำนัมเบอร์มือถือ 7 หลัก 10 ตัวของตัวเองมิได้ ถึงกระนั้นหากว่าท่านเลือกใช้ เบอร์มงคล พวกนี้ ท่านจะสามารถจดจำเบอร์ตัวเองได้โดยอัตโนมัติ เมื่อจำหมายเลขได้ เราก็จะระลึกอยู่เสมอว่า มีเบอร์ดีคอยให้โชคลาภ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ตัวเองในการปฏิบัติอะไรก็ตาม ก็จะประสบความสำเร็จดังที่หวังอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ตอนคุณปฏิบัติงานก็ทำความเต็มที่ไม่ลังเลใจ เฉกเช่นคนห้อยพระเครื่องรางแล้วจิตใจเข้มแข็งไม่กลัวอะไรนั่นเอง พอจิตใจมั่นใจ ความกลัวก็หายไป ไม่เกิดขึ้น นอกจากนี้ เบอร์มงคล บางหมายเลขยังก่อให้เกิดเครดิตกับตัวคุณและบริษัท สื่อถึงสถานภาพความมั่นคงของตัวของคุณด้วย

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือก ซิมเบอร์มงคล นั้น ควรยึดถือหลักงบประมาณของเราคือข้อสำคัญ ด้วยเหตุว่าแท้จริงแล้วเบอร์มงคล นั้นก็เป็นเพียงแค่ส่วนประกอบหนึ่งในชะตาชีวิตพวกเราเท่านั้น การจะเปลี่ยนหรือหันมาใช้งานเบอร์มงคลหรือไม่นั้น เอาเรื่องความสบายใจ ความเชื่อเป็นที่ตั้งดีกว่า หันทดลองด้วยตนเอง พิสูจน์ด้วยตัวของเราแล้วจะทราบว่า  เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นดียังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น