วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มาคัดเลือก 4 สุดยอด เบอร์มงคล สร้างความร่ำรวยให้กับคูณกันดีกว่า

กลุ่มตัวเลข เบอร์มงคล ที่สามารถเสริมสร้างความร่ำรวยกับคุณนั้นมีจำนวนมากหลายๆหมายเลขทีเดียว แต่หากว่าเพื่อนๆมี 4 กลุ่มคู่เลขเหล่านี้ในเบอร์มือถือของท่านละก็รับรองได้แท้เชียวว่าคุณจะมั่งคั่งสุดๆ มีอะไรบ้างเราไปดูกันเถอะ

 

1.เบอร์มงคล เลขมังกร

 

กลุ่มเลขมังกร คือ เบอร์มงคล ที่มาจากความศรัทธาของศาสตร์แบบจีน โดยนับว่าหมายเลข 8 คือหมายเลขนำ เป็นที่สุดของความร่ำรวย เพราะตามความเชื่อของวัฒนธรรมจีนมีคติความเชื่อที่ว่าปีปัจจุบันนี้นี้ เราอยู่ในช่วงระหว่างยุคที่ 8 โดยจะมีอายุสิ้นสุดเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 ก่อนก้าวเข้าสู่ยุคที่ 9 ตัวเลข 8 จัดว่าเป็นหมายเลขที่สร้างเงิน เป็นตัวเลขของเทพเจ้านั่นเอง โดยถ้าหยิบเอา 2 หมายเลขนี้มาประกบกันเป็น 89 จะหมายความว่า ยิ่งใหญ่อย่างถาวร ซึ่งหากสังเกตรอบตัวของเพื่อนๆดีๆ เราก็จะพบเห็นว่า คนเชื้อสายจีนโดยมากชื่นชอบหมายเลขกลุ่มเลขมังกร 789 เลขหมายหงส์ 289 หรือ 189 อยู่ในชีวิตเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์บ้าน เลขหมายรถยนต์ Office

 

แต่แม้กระนั้น ซิมเบอร์มงคล ตัวเลขเลขมังกร จะกระตุ้นเร้าให้ผู้ใช้ แอคทีพตัวเอง กระแสเงินเข้าออกมาก ใช้เงินคล่องสม่ำเสมอ ชีวิตการทำงานจะเหนื่อยอย่างมาก  ซึ่งไม่ได้เหมาะสมกับสามัญชนทั่วๆ ไป สำหรับคนที่ซึ่งร่ำรวยแล้ว ต้องการหยุดพัก มิได้ทำงานทำการแล้ว เบอร์มือถือนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย จะต้องละเว้นการใช้งานจะดีกว่า

 

  1. หมายเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ที่เรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตราเข้ามาสู่ตัวผู้ใช้ เลขนี้คือ 65 ผู้ใช้งานหมายเลขนี้จะประสบความสำเร็จในเวลาสั้นๆ มีวาจาเป็นทรัพย์ มีผู้คนคอยสนับสนุนตลอดเวลา ชีวิตประจำวันราบรื่น จะทำกิจการใดๆ ก็ล้วนแล้วแต่สะดวก มีปัญญาเฉลียวฉลาด แก้ปัญหาต่างๆ ได้เก่ง เรื่องการประสานงานนี่เรียกว่าเป็นยอดเชียว ทางด้านความรักก็เป็นคนโรแมนติก เรียกว่าเป็นนักรักตัวยง เหมาะกับงานค้าขาย ถือว่าเบอร์ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งคู่หนึ่ง

 

  1. ตัวเลขช่วยเหลือ

 

ถ้าหากท่านต้องการสิ่งไรมาโดยไม่ต้องขอ มีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น เด่นในแง่เดชอำนาจบารมี เก่งในการบริหารปกครอง และคนรอบตัวให้การอุปถัมภ์อย่างนี้ ต้องไม่พลาด เลข 35  บุคคลใช้หมายเลข เบอร์มงคล นี้จะมีความเป็นผู้นำซึ่งเข้มแข็ง น่ายำเกรง เหมาะสมอย่างมากกับอาชีพข้าราชการพลเรือน ทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือว่าผู้บริหารซึ่งต้องบริหารจัดการบริวารจำนวนมากๆ

 

  1. หมายเลขโชค

 

แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งด้านโชคลาภท่านที่ซึ่งใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น เพราะว่าเลข 39 นี้มักประสบผลสำเร็จในการประชัดขันแข่งเสมอ ผู้ใช้จะเป็นบุคคลมีจิตใจและอารมณ์ปรับเปลี่ยนเร็ว ชื่นชอบความเร็ว หากทำอาชีพที่มีการอัพเดทตลอดเวลา เช่น ทางด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถยนต์ หรือว่างานประเภทนักแข่งนักกีฬาจะพอดีอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล

เบอร์มงคล ชุดส่งเสริมความรุ่งเรืองนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถซื้อให้แก่ตัวคุณเองแล้ว ยังนับว่าเป็นของกำนัลซึ่งมีคุณประโยชน์โดยแท้จริง รวมถึงการซื้อไว้เก็งกำไร ไว้จำหน่ายสร้างผลตอบแทน เป็นสิ่งของที่มีแต่จะเพิ่มมูลค่าในภายหน้าด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น