วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ที่ใช่ ของโบรกเกอร์ซื้อขายบ้านที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของนายหน้าค้าที่ดินหรืออสังหาฯ ซื้อขายอพาร์ทเม้นต์ ที่อยู่อาศัย โรงงาน หรือแม้แต่เรือนั้น สิ่งเหล่านี้นับว่าเป็นของชิ้นใหญ่ มีระดับราคาแพง เปลืองเวลาค่อนข้างยาวนานในการค้าขายแต่ครั้ง เป็นอาชีพซึ่งค่อนข้างใช้แรงใจและ เหนื่อยกายอย่างมาก  พร้อมทั้งจะต้องทรหดอดทนกับตัวปัญหากระจุกกระจิกต่างๆ การโกงเกิดขึ้น การฟ้องร้องคดีขึ้นศาลเป็นประจำ  ดังนั้น การคัดเลือก ซิมเบอร์มงคล ด้วยใช้งานกลุ่มคู่เลขที่เหมาะสมกับบุคคลอาชีพนี้จัดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเชียว แล้วเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล ไหนที่สามารถช่วยส่งเสริมให้ประสบผลสำเร็จในการเป็นตัวแทนอสังหาฯ เรามาดูกัน

 

1.เลขตระกูลหงส์มังกร

เช็คเบอร์มงคล

 

หมายเลขในกลุ่มเบอร์มงคลเลขตระกูลหงส์มังกรนับว่าเป็นกรุ๊ป เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับงานนายหน้าอสังหาฯอย่างยิ่ง ทั้งหมายเลข 789 เบอร์มงคลหงส์ 289 หรือเครือมังกร เช่น 978 879 ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน หรือว่าถ้าคุณประกอบอาชีพตัวแทนหารายได้พิเศษ ก็สามารถใช้ ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่อย่างไรก็ตามสมควรระวังการใช้กลุ่มเลขมังกรอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตัวเอง ทั้งนี้เพราะมันเป็นเลขหมายที่ไม่จะไม่หยุดนิ่ง เรียกเงิน เรียกทอง เหน็ดเหนื่อยแต่รวย

 

2.เสริมคำพูดให้ดูน่าเชื่อถือ

 

ผู้ที่ประกอบอาชีพนายหน้าซื้อขายของที่มีมูลค่ามากอย่างนี้ ด้านหนึ่งที่สมควรเสริมคือ ความน่านับถือ ทั้งคำพูด การแต่งเนื้อแต่งตัว ความมั่นใจ เพื่อนๆสามารถใช้หมายเลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะสำหรับโครงการขนาดใหญ่ เป็นคนพากเพียร จริงจังเวลาทำธุรกิจ หรือเลือกใช้เลข 78/87 คือคู่เลขของท่านที่ชื่นชอบเข้าผู้เข้าคน ใจใหญ่กล้าได้ได้เสีย มีความเป็นผู้นำ เต็มไปด้วยความแน่ชัดในกิจการที่ทำ มีความสามารถที่จะในการบริหารลูกน้อง หรือว่าหมายเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสมกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่างยิ่ง  จะเจริญรุ่งเรืองได้อย่างยอดเยี่ยม มีความมั่นคงความโด่งดัง ชื่นชอบอิสระเสรี มีความเป็นตนเอง ความอดทนยอดเยี่ยมจนกระทั่งประสบผลสำเร็จได้

 

3.คำพูดเป็นทรัพย์

 

แน่นอนว่าสิ่งซึ่งงานของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ จะขาดแคลนไม่ได้เสียเลย เป็นเรื่อง เสน่ห์เมตตา วาจาสร้างความสำเร็จ สามารถที่จะสร้างผลสัมฤทธิ์ได้เงินได้ทองด้วยการเจรจา จำต้องใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล หมายเลขมหาเสน่ห์อย่างเช่น 44 ที่ช่วยให้วาจามีความน่าเชื่อถือ มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน ลูกค้าให้ความกรุณาปรานี ยามเผชิญหน้ากับอุปสรรคก็สามารถล่วงพ้นไปได้อย่างดี หรือ 46/64 เป็นหมายเลขซึ่งมีเสน่ห์ หาเงินคล่องแคล่ว มีโชคลาภเข้าสู่ตัวคนอย่างเนืองๆ

 

 

งานนายหน้านับว่ามีความสำคัญต่อธุรกิจอสังหาฯอย่างยิ่ง  เพราะสามารถช่วยให้อาคารบ้านเรือน ที่ดินต่างๆ  ได้รับการจัดสรรไปสู่มือลูกค้าที่ต้องการทำธุรกิจได้โดยมีศักยภาพ ก่อเกิดกิจกรรมซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในงานด้านก่อสร้าง ไปจนถึงงานประดับตกแต่ง นับว่ามีความหมายกับระบบเศรษฐกิจทีเดียว แต่การทำงานนี้ให้บรรลุเป้าหมายได้นั้น ซึ่งนอกจากจะต้องเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่เหมาะกับอาชีพแล้วยังจำต้องปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์เปิดเผย เชื่อว่าท่านจะประสบผลสำเร็จในงานโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ได้อย่างรวดเร็ว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น