วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ก่อนซื้อ ซิมเบอร์มงคล กลุ่มมังกรสมควรรู้ประเด็นอะไรบ้าง เรามีคำตอบ

เบอร์มังกรคือเลขหมายซึ่งใครก็อยากได้ รวมทั้งก็รู้กันดีว่าคือ ซิมเบอร์มงคล ที่มีสนนราคาสูงอย่างสูง  ซึ่งบางเลขหมายแพงหลักแสนไปจนกระทั่งเกือบหลักล้านเลยเชียว ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าของกิจการหลายท่านซึ่งมีความเชื่อ ประสงค์ประสบผลสำเร็จ ต้องการเอาไปใช้งานเพื่อที่จะส่งเสริมกิจการค้าของตนเอง เมื่อดีมานด์มาเข้าๆ ของซึ่งมีจำกัดแต่กระนั้นความต้องการมีจำนวนมาก ก็มีผลให้ราคาของเบอร์ตระกูลมังกรแพงขึ้นอย่างน่าใจหายนี่แหละ อย่างไรก็ตาม เบอร์มงคล เลขมังกรพวกนี้เอง ก็มีแนวทางใช้งานซึ่งผู้บริโภคควรทราบก่อนซื้อมาใช้เช่นกัน

 

1.ชายหญิงก็ใช้งานได้

 

เบอร์มังกร นั้นจัดว่าเป็นที่สุดของเบอร์มงคลตามตำรับตำราเลขศาสตร์ของจีน ซึ่งไม่ใช่เพียงแต่เป็น ซิมเบอร์มงคล สำหรับผู้ชายเท่านั้น อย่างไรก็ดีเบอร์ตระกูลมังกรนี้ สุภาพสตรี ก็ใช้ได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับความสอดคล้อง แวดวงธุรกิจของแต่ละท่าน ตัวอย่างเช่น หากว่าจะต้องติดต่อสื่อสารธุรกิจกับผู้หลักผู้ใหญ่เป็นประจำ และต้องการความเข้มแข็ง ก็ต้องเลือกซื้อกลุ่มเลขมังกรกลุ่มนี้

 

 

2.มิได้เหมาะกับทุกคน

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์มังกร เชื่อว่าหลายท่านคุ้นเคย รวมทั้งอยากได้ ปรารถนาใช้ ถึงกระนั้นไม่ได้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ถ้าเอามาเลือกใช้ไม่ถูกต้อง ปราศจากการเรียบเรียงซึ่งเหมาะสมกับตัวเอง ก็สามารถกลับกลายเป็นแย่ได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นมันจึงไม่ได้เหมาะสำหรับทุกผู้ทุกนาม ผู้คนที่ขายของไปวันๆ ก็ไม่ได้เหมาะสมกับเบอร์นี้ เพราะมันคือหมายเลขที่จำเป็นต้องเร่งรีบ อยู่ไม่นิ่ง เหมาะสำหรับท่านทำธุรกิจ  คนที่แอคทีพสุดๆ คนซึ่งกำลังตั้งเนื้อตั้งตัวแค่นั้น

 

 

3.คนใช้ต้องกระตือรือร้นสม่ำเสมอ

 

 

ทั้งนี้เนื่องจากเบอร์ 7 เป็นตัวแทนของความเคร่งเครียด  หมายเลข 8 คือยักษ์ เงินทอง คือสุดยอดตัวเลขของชาวจีน สำหรับ 9 คือเรื่องจิตวิญญาณ ความทันสมัย มันจึงต้องเคร่งเครียดมาก หนักหน่วงอย่างมาก จะต้อง Active ตัวเองสม่ำเสมอ อย่างไรก็ดีก็มิตรคอยเกื้อหนุนเยอะ เพราะว่าการมีธุรกิจใหญ่นั้น เรื่องปวดหัวก็จะมากเช่นเดียวกัน ถึงกระนั้นถ้าท่านรักความสบาย อยากมั่งมี แต่มิได้ต้องการทำงาน ชิลๆ ไปวันๆ เบอร์มงคล นี้คงไม่เหมาะสมกับเพื่อนๆแน่นอน

 

 

เบอร์มงคล

4.เลือกหงส์คู่มังกร

 

ทั้งนี้เนื่องจาก เบอร์มังกรเป็น เบอร์มงคล ที่มีค่อนข้างเป็นผู้นำ มีความเชื่อมั่นในตนเองค่อนข้างจะสูงปรี๊ด ผู้คนในครอบครัวมิสมควรเลือกใช้ซ้ำกัน อาจจะเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์แตกแยกได้ สำหรับภรรยาจะต้องเปลี่ยนมาใช้งานเบอร์หงส์แทน เพราะจะมีส่วนช่วยเสริมกันและกัน โดยการเลือกเบอร์มงคล 289 ซึ่งเป็นเลขของขาลุย แต่มีความอ่อน ละมุนละไมเยอะกว่า สำหรับท่านอื่นๆ ภายในบ้านก็อาจจะเลือกซื้อ เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรอื่นๆเช่นว่า 782 878 879 828 282 829 978

 

5.ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง

 

เบอร์มงคล เลขมังกร 789 เป็นเลขหมายซึ่งมีความแรงสูง เงินไหลเข้า เงินออกก็เร็ว จัดหามา ใช้เก่ง เป็นเลขซึ่งค่อนข้างจะแรง สมควรระวังความเครียดและอารมณ์ของตนเอง หย่อนอารมณ์เสียบ้าง ข้อสำคัญสำหรับเลือกซื้อเบอร์กลุ่มนี้ควรเรียบเรียงลำดับตัวเลขอื่นๆ ให้สามารถช่วยส่งเสริมต่อกัน หลีกเลี่ยงเลขเสีย ถ้าหากคัดเลือกขาดความระมัดระวัง ส่งผลไม่ดีได้ ยิ่งไปกว่านี้ก่อนที่เปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล ตระกูลมังกร หมายเลขเก่าของเพื่อนๆควรมีฐานกลุ่มเบอร์มังกรปรากฏอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องละเอียดอ่อนเหล่านี้เหล่านี้เพื่อนๆควรปรึกษามืออาชีพเป็นการดีที่สุด

 

 

สำหรับท่านที่เลือกกลุ่มเบอร์มังกรนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยแน่นอน ถึงกระนั้นต้องไม่ลืมว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตของมนุษย์เรานั้นเต็มไปด้วยหลายมุมหลายด้าน ควรที่จะเลือกใช้ให้คุ้มกับที่เกิดมา เมื่อการงานดีแล้ว ชีวิตในด้านอื่นๆ จำเป็นต้องดีด้วย หมั่นแบ่งเวลาให้แก่ผู้ที่ซึ่งคุณรักไว้บ้าง ทั้งนี้เพราะเมื่อถึงเวลาหนึ่งเพื่อนๆจะไม่ต้องมาเสียอกเสียใจภายหลัง ทั้งนี้หลักการซื้อ เบอร์มงคล ตระกูลมังกรนั้น ต้องให้อาจารย์ที่ดังๆ ความเชี่ยวชาญในการพยากรณ์ด้านนี้เป็นคนเลือก เพราะว่าหากคุณเลือกด้วยตนเองแล้ว ถ้าหากเลือกซื้อเลขหมายที่มีเลขเสียปรากฏในไส้ใน ก็จะเป็นเหตุให้เบอร์มีความหมายที่ไม่ดีกับผู้ใช้ไปทันที เสียเงินไปเปล่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น