วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ควรเชื่อถือผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของ} เบอร์มงคล หรือไม่ อ่านได้ที่นี่

เชื่อว่าหลายท่านน่าจะมีความเข้าใจประเด็น เบอร์มงคล กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งคงจะแปลกใจว่าเหตุใดอาจารย์บางคนถึงได้ให้ดูผลรวมของเบอร์ 7 หลักบ้าง 10 ตัวบ้าง อย่างไรก็ตามบางท่านก็บอกว่าไม่สนประเด็นผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของเบอร์} พยายามเน้นวิเคราะห์ไส้ใน การเรียบเรียงลำดับคู่ของหมายเลขเป็นพื้นแค่นั้น แล้วผู้บริโภคอย่างเราๆ ท่านๆ จะต้องจะตัดสินใจเลือกเชื่อเช่นไรดี  เรามาทำความเข้าใจ ผลรวมเบอร์โทรศัพท์|ผลบวกของเบอร์}ของ เบอร์มงคลกับบทความ|คอนเทนต์}สั้นๆ นี้กันเถอะ

 

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล เป็นสิ่งใด

 

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล เป็นการ หยิบเอาหลักศาสตร์การตั้งชื่อ หรือหลักทักษามาใช้งาน เพื่อทำนายผลรวมหมายเลขในเบอร์โทรศัพท์ของเรา พยากรณ์ว่าผู้บริโภคประกอบด้วยพฤติกรรมเช่นไร หมายเลขนั้นเป็นเบอร์มือถือที่ดีหรือเปล่า

 

เช็คเบอร์มงคล

 

ควรจะเชื่อถือผลรวมเบอร์โทรศัพท์ไหม

 

แต่แม้กระนั้นหลักการพิจารณา ผลบวกของ เบอร์มงคล เพียงแค่อย่างเดียว ก็มีโอกาสผิดพลาดได้อย่างมาก ทั้งนี้เพราะ อย่างแรกนั้น การใช้ผลรวมนั้นยังมีความเข้าใจผิดของหลักพิจารณาของหมอดูแต่ละคน บางท่านตัดสินใจเลือกใช้เลข 7 ตัว บางคนเลือกใช้งานหมายเลขทุกตัว นำมากดเครื่องคิดเลขบวกกัน ซึ่งแน่ๆว่าย่อมให้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันเลย

 

ประการที่สอง เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่มีการจัดวางหมายเลขต่างกัน มีตัวเลขที่ไม่เหมือนกัน แต่กระนั้นกลับได้ผลรวมหมายเลขเท่ากัน เช่นนี้แล้วสองเลขหมายคือเลขหมายที่ดีเช่นเดียวกันหรือเปล่า เปรียบเสมือนกับผลไม้ซึ่งเปลือกข้างนอกดูสวยงาม ถึงกระนั้นเนื้อผลไม้ข้างในเน่าหรือดีไม่เหมือนกันก็ได้ การยึดแนวทางผลบวกของเบอร์มาพิจารณามีความเที่ยงเพียงแค่ 50% แค่นั้น เฉกเช่นการทายวันเกิด ผู้คนวันจันทร์ดวงวันนี้ยังไง ดวงคนเกิดวันอังคารจะเป็นยังไง ซึ่งบุคคลเกิดวันเดียวกันมีเป็นอันมากแค่ไหน ดังนั้น ผลรวมจึงเป็นการพยากรณ์ได้แค่เพียงระดับเบื้องต้น แค่นั้น

 

ข้อสุดท้าย แนวทางดูผลรวมนั้น เป็นเหตุให้เบอร์ซึ่งลำดับภายในร้อยเรียงไม่สวยก็สามารถที่จะจำหน่ายได้ด้วย ทั้งนี้เพราะ ซึ่งบางเบอร์ที่มีเลขหมายเสียปนเปอยู่ ตัวอย่างเช่น 0 17 13 67 77 พวกนี้ คือตัวเลขที่ไม่จะต้องมีอยู่ใน เบอร์มงคล ท้าย 7 ตัว แม้กระนั้นถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์เหล่านี้ดี ก็สามารถช่วยช่วยให้ผู้ขายสามารถจำหน่าย ซิมเบอร์มงคล พวกนี้ได้เช่นกัน  นอกจากนี้ผลรวม ยังเป็นการ|เป็นวิธีการ}ทำนาย เบอร์มงคล ซึ่งง่ายๆ สบายอย่างสูง|คนไม่ได้เรียนมาก็สามารถดูได้}  เขียนโปรแกรมตรวจสอบได้สะดวก สามารถที่จะอัพราคา เบอร์มงคล ได้ถึง อีกร้อยละ 20-30 เลยทีเดียว โดยหากพิจารณาดีๆ จะค้นพบว่าอาจารย์ดังๆ น่าศรัทธา หลายคนก็ไม่ได้ส่งเสริมให้พยากรณ์ด้วยผลรวมเบอร์โทรศัพท์เหล่านี้เลย

 

 ทีนี้เพื่อนๆคงจะตอบตนเองได้แล้วสินะว่า สมควรเชื่อมั่นเทคนิคทำนายโดยใช้ผลรวมของ เบอร์มงคล หรือไม่ แม้กระนั้นหลายคนก็เลือกยึดหลักมัชฌิมาปฏิปทา เน้นผลบวกของเบอร์ดีด้วย ไส้ใน การเรียบเรียงตัวเลขดีด้วย ก็จัดว่าเป็นทางออกที่สุขใจได้เช่นเดียวกัน ท้ายที่สุดนี้การปรับเปลี่ยน เบอร์มงคล  ไม่ว่าจะใช้แนวทางวิเคราะห์อย่างไหน จะมุ่งเน้นผลรวมซึ่งมีความหมายดี หรือตัดสินใจเลือกดูแต่ไสในเป็นสำคัญ ก็ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญพอๆ กับการปรับเปลี่ยนนิสัย ปรับปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิตเสียใหม่ ทั้งนี้เพราะถ้าไม่ขยัน ขี้เกียจเหมือนเดิม ต่อให้เลขหมายที่สุดของที่สุดเท่าใด ก็ยากจนอย่างเดิมนั่นเองขอครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น