วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ที่ใช่ ของคนทำโบรกเกอร์ซื้อขายบ้านที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของโบรกเกอร์ซื้อขายที่หรือว่าอสังหาริมทรัพย์ ค้าขายอพาร์ทเม้นต์ บ้าน โรงงานผลิต หรือแม้แต่เรือนั้น คือโปรดักซ์ที่มีขนาดใหญ่ มีสนนราคาสูง กินเวลามักจะนานเวลาขายแต่ละหน คืออาชีพซึ่งค่อนข้างเหนื่อยใจ เหน็ดเหนื่อยกายอย่างสูง  ขณะเดียวกันจำต้องทรหดอดทนกับปัญหาหยุมหยิมต่างๆ นานา การโกงเกิดขึ้น การฟ้องร้องขึ้นศาลอย่างสม่ำเสมอ  เพราะฉะนั้น การคัดเลือก ซิมเบอร์มงคล ด้วยใช้กรุ๊ปเลขซึ่งเหมาะกับคนอาชีพนี้จึงนับว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากเชียว แล้วหมายเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล ไหนที่มีส่วนช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จในการเป็นนายหน้าค้าที่ดิน เรามาเรียนรู้กัน

 

1.เลขตระกูลหงส์มังกร

 

เลขหมายในกลุ่มเบอร์มงคลเลขตระกูลหงส์มังกรถือว่าคือประเภท เบอร์มงคล ที่เหมาะกับอาชีพโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์อย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเบอร์มักกร 789 หมายเลข 289 หรือเบอร์ลูกมังกร เช่น 978 879 ก็ใช้งานได้เช่นเดียวกัน หรือถ้าท่านประกอบอาชีพโบรกเกอร์เป็นงานเสริม ก็สามารถที่จะใช้ ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือว่า 874 แต่อย่างไรก็ดีควรระแวดระวังการใช้งานเบอร์ตระกูลมังกรอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตนเอง เพราะมันเป็นเบอร์มงคลที่ไม่ไม่หยุดนิ่ง เรียกเงิน เรียกทอง เหนื่อยแต่คนใช้ก็รวย

 

เบอร์มงคล

2.ส่งเสริมคำพูดน่าเชื่อถือ

 

ผู้ที่ประกอบอาชีพนายหน้าค้าสิ่งของที่มีราคามากอย่างนี้ สิ่งหนึ่งซึ่งควรส่งเสริมเป็น ความน่าไว้วางใจ ทั้งถ้อยคำ การแต่งตัว ความมั่นใจ ท่านสามารถที่จะใช้หมายเลข เบอร์มงคล 47/74 ซึ่งเหมาะสำหรับของใหญ่ ช่วยให้เป็นคนขยัน มีความจริงจังเวลาประกอบธุรกิจ หรือว่าเลือกใช้เลข 78/87 เป็นคู่เลขของคนที่ซึ่งชื่นชอบการเข้าหาผู้คน ใจโตกล้าได้ได้เสีย เป็นผู้นำมีความชัดเจนในสิ่งที่ทำ มีความสามารถในการปกครองบริวาร หรือว่าเลข 79/97 ซึ่งเหมาะกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่างมาก  จะก้าวหน้าได้เป็นอันดี มีเสถียรภาพความโด่งดัง รักอิสระ เป็นตัวของตนเอง ความอดทนเป็นยอดกระทั่งประสบผลสำเร็จได้

 

3.วาจาเป็นทรัพย์

 

แน่นอนว่าสิ่งซึ่งงานของโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ จะขาดไม่ได้เสียเลย คือทางด้าน เสน่ห์เมตตา คำพูดสร้างเงิน สามารถสร้างความสำเร็จรายได้ด้วยการพูดจา จำเป็นจะต้องเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขมหาเสน่ห์อย่างเช่น 44 ซึ่งมีส่วนช่วยให้วาจาน่าเชื่อถือ มีคนให้การสนับสนุนคำชู้ ผู้คนให้ความเอ็นดู ยามเผชิญหน้ากับปัญหาก็สามารถที่จะผ่านพ้นไปได้ หรือ 46/64 เป็นคู่เลขที่มีเสน่หา หาเงินคล่องแคล่ว มีดวงด้านโชคเข้ามาอย่างเนืองๆ

 

 

งานโบรกเกอร์นับว่ามีความหมายกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างมาก  เพราะสามารถช่วยให้ตึกอาคาร ที่ดินต่างๆ  ถูกปันส่วนไปสู่มือคนที่ต้องการอย่างแท้จริงได้โดยมีศักยภาพ ปรากฏการซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในอุตสาหกรรมปลูกสร้าง ไปจนถึงงานประดับตกแต่ง ถือว่ามีความสลักสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจทีเดียว แม้กระนั้นการจะยึดงานนี้ให้ประสบผลสำเร็จนั้น ซึ่งนอกจากจะต้องเลือกใช้งาน เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับงานแล้วยังจะต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์เถรตรง มั่นใจว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายในอาชีพตัวแทนค้าที่ดินได้อย่างไม่ยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น